Cao Dĩ Tường qua đời đột ngột: Bạn thân tưởng nhớ ngay trong lễ cưới của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2019 07:33:00 +07:00

Cao Dĩ Tường không thể trở thành phù rể trong lễ cưới bạn thân nhưng Mao Gia Ân làm một điều đặc biệt để tưởng nhớ.

Theo Sina, vận động viên bóng rổ Mao Gia Ân - bạn thân của nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường vừa tổ chức lễ cưới. Ban đầu, Cao Dĩ Tườngdự định sẽ làm phù rể cho bạn thân nhưng điều này cuối cùng không thể diễn ra khi nam diễn viên đột ngột qua đời.

Tuy nhiên, Mai Gia Ân có hành động tưởng nhớ người bạn thân thiết của mình ngay trong lễ cưới. Cụ thể, anh diện trang phục do Cao Dĩ Tường khi còn sống thiết kế cho mình và đến lúc chụp ảnh cưới, Mao Gia Ân cũng dành cho bạn thân vị trí phù rể sát bên cạnh anh.

caodituong (2)

Mao Gia Ân tưởng nhớ Cao Dĩ Tường trong lễ cưới của mình.

Ngoài ra, clip tưởng niệm Cao Dĩ Tường cũng được Mao Gia Ân chiếu trong lễ cưới khiến nhiều khách mời bật khóc. Trên mạng xã hội, không ít khán giả xúc động vì tình bạn thân thiết của cả hai. "Mao Gia Ân và Cao Dĩ Tường khiến tôi tin trên đời này vẫn tồn tại tình bạn chí cốt, không vụ lợi. Cao Dĩ Tường ở trên trời sẽ phù hộ cho bạn của mình" - một khán giả bình luận.

Được biết, Cao Dĩ Tường và Mao Gia Ân là bạn bè thân thiết nhiều năm, gia đình của cả hai cũng vậy và coi họ là con cái trong nhà. Thời điểm biết tin Cao Dĩ Tường đột tử trên trường quay, Mao Gia Ân suy sụp và khóc cả ngày, không còn tâm trí chuẩn bị hôn lễ và định hoãn ngày kết hôn.

Tuy nhiên, bố mẹ Cao Dĩ Tường khuyên Mao Gia Ân hãy cứ tổ chức vì theo tính cách của con trai họ sẽ không muốn ngày vui của bạn thân bị ảnh hưởng. Cuối cùng, Mao Gia Ân vẫn tổ chức lễ cưới và có hành động tưởng niệm bạn thân của mình khiến nhiều người rơi nước mắt.

caodituong (1)

Cả hai là bạn bè thân thiết.

Sáng 27/11, Cao Dĩ Tường được xác nhận đột tử trên trường quay khi đang ghi hình cho show truyền hình thực tế Chase me của đài Chiết Giang, hưởng dương 35 tuổi. Thông tin này khiến showbiz Trung Quốc chấn động, nhiều nghệ sĩ không tin đó là sự thật còn khán giả yêu mến Cao Dĩ Tường bàng hoàng khi nghe tin dữ.

Sau lễ tang ở nhà tang lễ thành phố Ninh Ba, thi hài của Cao Dĩ Tường được gia đình di chuyển về Đài Loan để hỏa táng. Một lễ tang sẽ được tổ chức tại quê nhà của nam diễn viên xấu số để đồng nghiệp, bạn bè đến gặp mặt anh lần cuối.

caodituong (5)

Cao Dĩ Tường qua đời đột ngột ở tuổi 35.

Cao Dĩ Tường là diễn viên Đài Loan có vị trí nhất định trong showbiz Hoa ngữ. Anh được khán giả biết đến và yêu mến nhờ vai diễn trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên.

Sinh thời, Cao Dĩ Tường được đồng nghiệp và khán giả yêu mến vì anh rất yêu nghề, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, yêu động vật và tính tình thân thiện. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều khán giả bị sốc, nhất là khi nam diễn viên chuẩn bị kết hôn vào năm sau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn