Cao Dĩ Tường đột tử: Đài Chiết Giang tìm cách đổ lỗi cho Hoàng Cảnh Du?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/11/2019 15:38:00 +07:00

Hoàng Cảnh Du đang bị chỉ trích dù anh là người gào đến lạc giọng, yêu cầu bác sĩ cấp cứu cho Cao Dĩ Tường.

Ngày 27/11, Cao Dĩ Tường đột tử trên trường quay của chương trình Chase me do đài Chiết Giang sản xuất, hưởng dương 35 tuổi. Được biết, khi nam diễn viên liên tục nói rằng mình không thở được và ngã xuống, Hoàng Cảnh Du cùng Trần Vỹ Đình chạy đến. Hoàng Cảnh Du gào đến lạc giọng mới có nhân viên cấp cứu.

Dù bị ám ảnh tâm lý khi chứng kiến đồng nghiệp qua đời thế nhưng, Hoàng Cảnh Du đang nhận nhiều chỉ trích vì có người cho rằng anh cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong cái chết của Cao Dĩ Tường. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hoàng Cảnh Du là thành viên cố định của Chase me, và Cao Dĩ Tường tham gia theo lời mời của tài tử Thượng ẩn.

caodituong (4)

Hoàng Cảnh Du đang bị chỉ trích vì cho rằng anh có trách nhiệm trong cái chết của Cao Dĩ Tường.

Dù vậy, phần đông ý kiến của cư dân mạng đều bênh vực Hoàng Cảnh Du và cho rằng, đài Chiết Giang đang bắt đầu "tẩy trắng", thoái thác trách nhiệm bằng cách đổ lỗi cho người khác.

Nghi vấn này càng được cư dân mạng tin tưởng hơn khi thông tin từ các blogger truyền đi là đài Chiết Giang sẽ có những hành động "giật dây", tung tin xấu về các nghệ sĩ có lưu lượng (giá trị thương nghiệp, độ hot của nghệ sĩ - PV) cao để chuyển hướng dư luận.

"Giờ lại quay sang đổ lỗi cho Hoàng Cảnh Du, sắp tới không biết ai bị dính đây", "Chiết Giang ra tay nhanh thế", "sau đây là chuyên mục tẩy trắng của Chiết Giang"... - cư dân mạng bình luận.

caodituong (5)

Cao Dĩ Tường.

Ngày 27/11, sau khi Cao Dĩ Tường được xác nhận đột tử khi đang quay hình cho chương trình Chase me, trên Weibo xuất hiện nhiều thông tin từ các blogger rằng nam diễn viên bị đột quỵ nhưng ê kíp đài Chiết Giang phán đoán sai, bỏ qua những phút đầu tiên được cho là thời điểm vàng để cứu người.

Họ tiếp tục quay hình để tạo hiệu ứng, cho đến khi Trần Vỹ Đình và Hoàng Cảnh Du lao đến, gào lên để đưa đồng nghiệp đi cấp cứu.

Theo blogger, Cao Dĩ Tường ngất xỉu lúc 1h45 sáng nhưng đến 2h30 mới được đưa đi cấp cứu. Khi đưa đến bệnh viện, đồng tử của anh giãn to hết mức và được xác nhận qua đời từ trước. Đây là thông tin từ blogger và giới thạo tin nhưng cư dân mạng Trung Quốc đang phẫn nộ, cho rằng Cao Dĩ Tường chết oan và yêu cầu Đài truyền hình Chiết Giang phải có câu trả lời rõ ràng.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn