Cao Dĩ Tường đột quỵ nhưng không được cấp cứu, qua đời trước khi đến bệnh viện?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/11/2019 15:37:00 +07:00

Có thông tin Cao Dĩ Tường ngã xuống, nhân viên đài Chiết Giang còn tiếp tục ghi hình vì muốn tạo sự kịch tính cho chương trình.

Sáng 27/11, Cao Dĩ Tường qua đời, hưởng dương 35 tuổi khiến khán giả bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu đưa ra, nam diễn viên được sơ cứu 3 phút sau khi ngã xuống rồi mới chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tuy nhiên, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao với thông tin từ các blogger, rằng Cao Dĩ Tường do cấp cứu chậm trễ mà qua đời.

Chase me - chương trình mà Cao Dĩ Tường tham gia là show vận động và thường quay hình lúc nửa đêm đến sáng. Vì vậy, khán giả đang cực kì phẫn nộ vì cho rằng chương trình vắt kiệt sức của các nghệ sĩ tham gia, trong đó có Cao Dĩ Tường.

Theo thông tin từ blogger Trung Quốc, Cao Dĩ Tường chạy đến mức ngất xỉu vào khoảng 1h45 tuy nhiên, đến 2h30 anh mới được chuyển đến bệnh viện.

cdt

Cao Dĩ Tường được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khi Cao Dĩ Tường vừa ngã xuống, các diễn viên - trong đó có Hoàng Cảnh Du gào lên rất to, yêu cầu nhân viên y tế hoặc bác sĩ đến cấp cứu. Tuy niên, nhân viên của đài Chiết Giang phán đoán sai và bỏ qua những phút đầu tiên quý giá. Họ còn tiếp tục ghi hình vì muốn tạo sự kịch tính cho chương trình. Vì thế, Cao Dĩ Tường mới rơi vào tình trạng nguy kịch.

Khi đưa đến bệnh viện, đồng tử của anh giãn to và được xác nhận qua đời từ trước. Đây là thông tin từ blogger và giới thạo tin nhưng cư dân mạng Trung Quốc đang phẫn nộ, cho rằng Cao Dĩ Tường chết oan và yêu cầu Đài truyền hình Chiết Giang phải có câu trả lời rõ ràng.

"Nên dẹp cái show quỷ quái này đi, vận động mạnh vào buổi tối như vậy là không ổn, còn có quá nhiều thử thách. Đài truyền hình lớn mà nhân viên không chuyên nghiệp, quay show vận động mà không có đội ngũ y tế thì có gì xảy ra ai chịu trách nhiệm. Show giết người" - một khán giả chia sẻ trên Weibo.

Trong khi đó, khán giả Việt Nam yêu quý Cao Dĩ Tường cũng rất bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên qua đời. Họ cũng cùng cảm xúc rằng Chase me tắc trách trong quá trình ghi hình và nên bị dẹp bỏ.

"Cao Dĩ Tường đột quỵ mà 45 phút sau mới được cấp cứu thì ai sống cho nổi? Các người có đền được anh ấy lại cho fan hay không? Anh chúng tôi là chết oan. Chương trình phải chịu trách nhiệm" - khán giả V. Nguyễn bình luận.

caodituong12

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 35.

Cao Dĩ Tường là nghệ sĩ Đài Loan, xuất thân là người mẫu sau đó chuyển sang diễn xuất và rất nổi tiếng ở showbiz Hoa ngữ. Nam diễn viên được đông đảo khán giả biết đến nhờ vai chính trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Sau đó, Cao Dĩ Tường còn tham gia nhiều bộ phim khác và được hâm mộ vì rất yêu nghề, tính cách thân thiện, ga lăng.

Nam diễn viên được xác nhận qua đời vào sáng 27/11, khi đang ghi hình cho chương trình Chase me ở Ninh Ba, Trung Quốc. Khi nghe tin, các nghệ sĩ cực kì bàng hoàng và không dám tin đó là sự thật.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn