Cannes 2012: Mỹ nhân và siêu xe dát vàng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cannes không chỉ là LHP danh giá nhất năm mà đó còn là nơi những mỹ nhân sexy nhất thế giới được đưa đón bằng những chiếc siêu xe dát vàng.

(VTC News) - Cannes 2012 không chỉ là liên hoan phim danh giá nhất trong năm mà đó còn là nơi những mỹ nhân sexy nhất thế giới được đưa đón bằng những chiếc siêu xe dát vàng.


Từ “kinh đô điện ảnh” Hollywood, những mỹ nhân “bom tấn” như Salma Hayek, Eva Longoria, Paz Vega… đem đến Cannes vẻ đẹp rực lửa trong những bộ váy ôm sát, để lộ những đường cong sexy.

Salma Hayek 
Eva Longoria 
Paz Vega 

Không chịu lép vế, những mỹ nhân đến từ “xứ sở sương mù” như Cheryl Cole, Kelly Brook… cũng “thiêu đốt” ống kính máy ảnh bằng những bộ váy xẻ táo bạo.

Cheryl Cole 
Kelly Brook 
Gemma Anderton 

Trong khi đó, đại diện cho châu Á, đặc biệt là điện ảnh Trung Quốc, những cái tên như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Freida Pinto…cũng khiến người hâm mộ tại Cannes không thể rời mắt bởi vẻ đẹp gợi cảm nhưng cũng không kém phần quý phái.

Phạm Băng Băng 
Lý Băng Băng 
Dương Mịch 

Người đẹp, váy sang, trang sức hàng hiệu… tất cả đã góp phần làm cho thảm đỏ LHP Cannes thêm lung linh, thêm cuốn hút.

Chưa dừng lại ở đó, sự “phù hoa” của Cannes còn được phủ lên màu vàng óng của những chiếc xe dát vàng. Để vinh danh các ngôi sao và khách mời VIP đến dự Liên hoan phim Cannes 2012, hãng xe sang Đức Mercedes và hãng độ AMG đã đem đến một loạt xe limo và SUV mạ vàng.

 
Dàn xe dát vàng dùng để chở các ngôi sao 

Có nguồn tin cho rằng, Cannes chính là nơi để các hãng thời trang “PR” cho những bộ trang phục, những mẫu thời trang của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, chính những bộ cánh lộng lẫy đó cùng với những chiếc SL65 AMG, CLS, ML-class... đã làm nên một LHP thành công, một “hội chợ phù hoa” trên đất Pháp.


T.P
(Theo Cannes)

Bình luận
vtcnews.vn