Cảnh xé áo nữ diễn viên gây sốc trong phim hài Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2017 14:19:00 +07:00

Nhân vật Xoan bị tên côn đồ xé áo, làm lộ áo lót và phần ngực nóng bỏng trong phim hài Tết "Làng ế vợ" đang gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Phim hài Làng ế vợ 3 được ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán. Trong phim có ảnh nhân vật Xoan (Cẩm Nhung) bị trói vào gốc cây vì thiếu nợ. Tên cầm đầu yêu cầu cô trả bằng tình thay vì bằng tiền. Xoan phản ứng dữ dội bằng cách nhổ nước miếng vào mặt tên này. Quá tức giận, hắn đã xé áo Xoan, khiến cô lộ áo lót và một phần vòng 1.

Video cảnh xé áo gây tranh cãi trong "Làng ế vợ"

 

Cảnh xé áo trong phim Làng ế vợ gây ra những ý kiến trái chiều trong khán giả. Một số người cho rằng, đó là điều cần thiết để lột tả thói côn đồ, đểu giả của tên chủ nợ. Tuy nhiên, cũng có người lại nhận xét, cảnh quay đó quá phản cảm, đặc biệt là đối với một bộ phim hài Tết.

000

Cảnh quay gây tranh cãi trong phim hài Làng ế vợ

Làng ế vợ là series phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng. Phim ra mắt lần đầu vào Tết Ất Mùi 2015. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về đám trai làng không lấy nổi vợ, trong số đó có anh chàng Nhật Tinh Ngao do Chiến Thắng thủ vai.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn