'Cánh thư gửi đảo' đến với các chiến sỹ Trường Sa

PhimThứ Ba, 03/02/2015 06:27:00 +07:00

Chương trình 'Cánh thư gửi đảo' đã đem những phần quà đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển đảo quê hương.

(VTC News) - Chương trình 'Cánh thư gửi đảo' đã đem những phần quà đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển đảo quê hương.

Sau hơn 1 tháng phát động, chương trình Cánh thư gửi đảo đã kết thúc với sự tham gia của hàng trăm bạn sinh viên gửi bài dự thi. Trong dịp này, những phần quà cũng đã được gửi đến các chiến sỹ Trường Sa.
Các đại biểu nhận hoa từ chương trình
Các đại biểu nhận hoa từ chương trình 
Trong buổi lễ trao giải, Phó giáo sư - Tiến sỹ Lê Thị Tuyết Hoa phát biểu: 'Với chương trình Cánh thư gửi đảo, các em đã chạm đến trái tim của mọi người trong việc chia sẻ tình cảm từ đất liền gửi đến nơi đầu sóng ngọn gió mà các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng'.

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc đơn vị tài trợ chia sẻ: 'Đây là chương trình mang đầy tính nhân văn của trường ĐH Ngân hàng, một trong những hoạt động nhằm khuyến khích các bạn học sinh sinh viên TP.HCM thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa.

Chương trình nhằm đem đến cho các chiến sỹ Trường Sa một cái Tết Ất Dậu 2015 thật ấm áp, trọn vẹn và ý nghĩa nhất'.

Đại tá Đỗ Mạnh Hà, thường trực Cục chính trị Hải quân miền Nam, kể chuyện Trường Sa với sinh viên.
Đại tá Đỗ Mạnh Hà, thường trực Cục chính trị Hải quân miền Nam, kể chuyện Trường Sa với sinh viên. 
Kết thúc buổi lễ, Đại tá Đỗ Mạnh Hà, thường trực Cục chính trị Hải quân miền Nam đã thay mặt các chiến sỹ Trường Sa lên nhận những bức thư, cánh thiệp mà các sinh viên đã thực hiện bằng cả tấm lòng của mình.

Trước đó, chương trình Chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng cũng đã gửi tặng hơn 1000 đầu sách đến các trường đại học trên toàn quốc.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn