Cảnh sát tuyên bố có thể khôi phục dữ liệu điện thoại Jung Joon Young

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2019 14:30:00 +07:00

Cảnh sát Hàn Quốc công bố đã tìm được nguồn dữ liệu khác để đối chiếu sau khi bằng chứng cáo buộc Jung Joon Young bị nam ca sĩ xóa đi.

Trong buổi họp báo ngày 25/3, ông Min Gap Ryong, giám đốc cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc tuyên bố: "Jung Joon Young đã can thiệp đến chiếc điện thoại của mình nhưng chúng tôi đã thu thập được dữ liệu khác. Chúng tôi tin rằng vẫn có thể kiểm tra nội dung gốc bằng việc so sánh dữ liệu". 

Trước đó, nam ca sĩ cho biết sẽ hợp tác với phía cảnh sát trong việc điều tra tội trạng của mình và giao nộp 3 chiếc điện thoại đang sử dụng. 

jung_joon_young_2

Jung Joon Young cúi đầu hối lỗi trước công chúng.

Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc đưa tin Jung Joon Young đã tìm cách tiêu hủy bằng chứng khi khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của mình. Sau khi điện thoại được thiết lập lại, toàn bộ dữ liệu vốn có, trong đó có thể có cả các cuộc hội thoại trong nhóm chat bệnh hoạn với Seungri bị mất hoàn toàn.

Vì lý do này, tòa án quyết định bắt giữ khẩn cấp Jung Joon Young lo sợ đối tượng sẽ tiêu hủy chứng cứ phạm pháp. Nam ca sĩ từng bị buộc tội thủ tiêu bằng chứng phạm tội theo cách tương tự vào năm 2016.

jungjoonyoungchinhthucbibatgiamviquayvaphattanclipsex6b239958

Jung Joon Young bị cho là đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tìm cách thoát tội.

Việc này cũng khiến dư luận lên án dữ dội, nhiều người cho rằng nam ca sĩ không hề ăn năn hối lỗi như cách anh thể hiện trước công chúng.

Nhiều người cho rằng Jung Joong Young đã lên kế hoạch kỹ càng cho việc thoát tội. Nam ca sĩ này đã thuê một cựu công tố viên đẳng cấp cao, một chuyên gia trong lĩnh vực điều tra an ninh công cộng, làm luật sư biện hộ cho mình.

Trước đó, vào tối 12/3, Jung Joon Young thừa nhận mọi tội lỗi, đồng thời xin rút khỏi làng giải trí Hàn Quốc sau khi bị SBS funE tung bằng chứng lén quay video cảnh quan hệ tình dục của các cô gái và chia sẻ trong phòng chat với Seungri.

"Tôi đã quay phim các cô gái mà không có sự đồng ý của họ, rồi chia sẻ chúng trong nhóm chat. Tôi đã làm điều này mà không cảm thấy cắn rứt lương tâm", Jung Joon Young thừa nhận hành vi.

Vì vụ scandal của Jung Joon Young, show truyền hình thực tế có tuổi đời 12 năm 1 Night 2 Days của đài KBS2 đã phải ngừng sản xuất, dù trước đó chương trình này thông báo loại bỏ Jung Joon Young ra khỏi danh sách thành viên chính thức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận