Cảnh sát truy bắt 'xe điên' đâm liên hoàn giữa thủ đô

Pháp luậtThứ Sáu, 09/05/2014 11:40:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc xe mang nhãn hiệu Audi Q5 gây tai nạn rồi bỏ chạy, tiếp tục gây ra hàng loạt vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

(VTC News) – Chiếc xe mang nhãn hiệu Audi Q5 gây tai nạn rồi bỏ chạy, tiếp tục gây ra hàng loạt vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Tối 8/5, Công an quận Hoàng Mai và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hai đơn vị này đang phối hợp điều tra vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 20h cùng ngày tại khu vực cầu Khương Đình (phường Khương Thượng, quận Thanh Xuân).


Người gây ra vụ tai nạn liên hoàn được cơ quan công an xác định là Trịnh Thế Tuấn (SN 1980, HKTT tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).
Chiếc xe gây tai nạn. 

Theo đó, khoảng 17h30’, Tuấn một mình đi chiếc xe Audi nhãn hiệu Q5 mang BKS 30A – 140.31 đến khu vực Ngã Tư Sở để uống bia cùng với 2 người bạn (quen qua chơi game trên mạng).

Đến 18h, Tuấn lái xe chở hai người bạn đi từ cầu Khương Đình về đến khu đô thị Linh Đàm. Trong quá trình di chuyển, Tuấn đã va chạm với một xe máy đi cùng chiều và bỏ chạy.

Trên đường hướng ra đường Giải Phóng, chiếc xe trên tiếp tục va chạm với một xe máy khác và kéo lê chiếc xe này đến đường đôi Linh Đàm (đối diện chợ Đại Từ).

Đến khu vực trên, chiếc ô tô “điên” tiếp tục va chạm tiếp với một xe máy nhãn hiệu Wave và kéo lê chiếc xe này cho tới khi bị cơ quan chức năng cùng người dân phối hợp và bắt giữ.
 Trịnh Thế Tuấn tại cơ quan công an.

Theo Trung tá Nguyễn Mậu Phương, Tổ trưởng tổ cảnh CSGT – Trật Tự - Phản ứng nhanh, Công an quận Hoàng Mai, thanh niên trên đã đã kéo lê chiếc xe máy từ khu vực Linh Đàm hướng ra đường Giải Phóng với tốc độ khoảng 50 đến 60km/h.

Khi ra đến khu vực cao tốc Pháp Vân, Tuấn điều khiển xe hướng lên cầu vượt trên cao nhưng lại cho xe chạy ngược chiều. Sau khoảng 30 phút, nhân dân cùng lực lượng công an đã chặn được chiếc xe gây tai nạn và đưa lái xe về trụ sở công an quận.

Cảnh sát đã đo nồng độ cồn đối với Tuấn và xác định chỉ số nồng độ là 0,77mg/lít khí thở.

Hiện các nạn nhân bị tai nạn do Tuấn gây ra đã được đưa đi cấp cứu, cảnh sát cũng chưa thống kê được số người bị thương trong vụ tai nạn trên.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ng.Dũng – M.Chiến

Bình luận
vtcnews.vn