Cảnh sát trật tự mua đá dăm lấp ổ gà tránh tai nạn cho dân

Thời sựChủ Nhật, 09/10/2016 16:50:00 +07:00

Do thấy ổ gà gây nguy hiểm cho người đi đường, người cảnh sát trật tự đã liên hệ một cửa hàng bán VLXD gần đó mua một xe đá dăm để lấp ổ gà.

Sáng 9/10, tại khu vực ngã tư giao nhau giữa đường Bùi Văn Hòa và đường vào Tân cảng Long Bình (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai), người dân địa phương đã chứng kiến một hình ảnh đẹp của các chiến sĩ Cảnh sát trật tự (CSTT).

cs

Chiến sĩ CSTT đang xúc đá dăm lấp ổ gà trong sáng 9/10 Ảnh: Người dân cung cấp. 

Anh Long, người dân sống ở khu vực trên, cho biết mưa lớn mấy ngày qua đã làm xuất hiện một vài ổ gà, đọng nước ngay giữa ngã tư này.

"Trong sáng 9/10, đã có một người đi xe máy té ngã và một tai nạn giao thông xảy ra vì cái ổ gà. Một lúc sau tôi thấy có mấy anh CSTT gọi xe chở đá dăm tới, rồi một người bước ra dùng xẻng xúc đá dăm lấp các ổ gà lại. Mấy ảnh làm tôi cũng bất ngờ" - Anh Long chia sẻ.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết tổ CSTT được anh Long nhắc đến đang công tác tại Công an TP Biên Hòa.

Sáng cùng ngày (9/10), trao đổi qua điện thoại người chiến sĩ trực tiếp xúc đá dăm lấp ổ gà (nhân vật không muốn nêu tên - PV), anh cho biết do thấy ổ gà gây nguy hiểm cho người đi đường, anh đã liên hệ một cửa hàng bán VLXD gần đó mua một xe đá dăm để lấp ổ gà.

Biết được mục đích của anh, chủ cửa hàng cũng góp sức ủng hộ, chỉ lấy tượng trưng 50.000 đồng, rồi cho xe chở đá dăm tới tận nơi.

Video: Người đàn ông cầm gậy lao vào đánh 4 CSGT đang làm nhiệm vụ

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn