Cảnh sát tán gẫu về bóng đá để thuyết phục người đàn ông đòi tự tử

VideoThứ Bảy, 24/09/2016 12:18:00 +07:00

Bằng chất giọng trầm ấm, bình tĩnh và cách nói chuyện tự nhiên, nam cảnh sát Michael Blackmore đến từ thành phố Columbia, bang Nam Carolina (Mỹ) đã thuyết phục được người đàn ông từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử.

Nguồn: Liveleak

Trong đoạn clip, nam cảnh sát Michael Blackmore đứng cách người đàn ông lúc này đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu khoảng 1m, cất giọng ôn tồn: "Sao lại nói thế anh bạn? Đừng nói thế". Người đàn ông bật khóc nức nở. Michael tiếp tục câu chuyện một cách tự nhiên: "Anh cũng thích xem bóng phải không? Anh thích đội nào? Giải bóng bầu dục quốc gia thì sao? Đội Redskins. Có phải đội đó chơi vào chủ nhật này không nhỉ?"

Người đàn ông trấn tĩnh hơn, không còn khóc và có lúc còn lí nhí đáp lại lời anh. Michael tiếp tục: "Anh định ngồi đó mãi à? Lại đây nào anh bạn. Anh cũng thích xem trận đấu ngày mai mà phải không? Bởi vì chẳng ai trong chúng ta muốn tự làm đau mình cả, đúng không? Anh cũng không muốn làm đau chính mình. Nghĩ đi anh bạn. Mai tôi sẽ ra ngoài và chúng ta có thể gặp nhau để tán gẫu về đội Redskins."

Cuối cùng, người đàn ông cũng nguôi ngoai ý định tự tử và chịu để cảnh sát đỡ xuống khỏi thành cầu đến vị trí an toàn.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn