Cảnh sát nổ súng tóm gọn kẻ khống chế nhân tình trong nhà trọ

Thời sựThứ Sáu, 08/08/2014 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát cơ động nổ loạt đạn khống chế gã thanh niên sau nhiều giờ cố thủ đưa lên xe đặc chủng.

(VTC News) - Cảnh sát cơ động nổ loạt đạn khống chế gã thanh niên sau nhiều giờ cố thủ đưa lên xe đặc chủng.

» Rút súng khống chế cả bà bầu, chém người giữa phố
» Cảnh sát hình sự bắt 'nóng' tên cướp đi xe tay ga
» Dùng súng khống chế, định giết cả nhà vợ cũ rồi tự tử

Đến gần 12h00, ngày 8/8, hiện trường vụ cô gái bị nhân tình khống chế bằng dao tại căn nhà trọ nằm trên đường TTH 22, KP4, quận 12, TP.HCM, phường Tân Thới Hiệp, TP.HCM vẫn rất hỗn loạn.

Liền đó, các trinh sát công an dẫn giải nạn nhân là cô gái có dáng người mập, lấy áo che kín mặt và dẫn giải ra ngoài.

Người dân dõi theo vụ cô gái bị nhân tình khống chế trong nhà trọ 
Nhà trọ nơi xảy ra vụ đôi nam nữ khống chế nhau

Hàng chục cảnh sát, dân quân tự vệ đang vây ráp căn phòng trọ nói trên. Lực lượng chức năng đang tiến hành thương thuyết với người đàn ông được cho là nhân tình của cô gái đang bị đối tượng khống chế.

Tuy nhiên khi cảnh sát xuất hiện, gã này đã kề dao vào cổ và lôi người phụ nữ vào trong phòng, chốt cửa cố thủ. "Nếu xông vào sẽ giết con này", anh ta hăm dọa.Hiện công tác giải cứu cô gái đang diễn ra rất căng thẳng, hàng trăm người dân đã tập trung bên ngoài đường, nghẹt thở dõi theo vụ việc.


Công an đang vây ráp phòng trọ để thuyết phục đối tượng thả cô gái ra ngoài 

Theo thông tin bên lề phóng viên cập nhập được: Cô gái bị khống chế là bồ nhí của người đàn ông. Căn phòng trọ nơi đang xảy ra vụ việc được xác định là nơi thuê trọ của người đàn ông. Trước đó sáng cùng cùng họ nghe thấy tiếng cự cãi rồi sau đó cô gái bị người đàn ông đánh đập.

Khi người dân xóm trọ phát hiện vụ việc gọi điện công an đến xử lý thì người đàn ông này cầm dao khống chế cô gái rồi kéo vào bên trong phòng trọ, chốt cửa lại cố thủ.

Người dân nghẹt thở dõi theo vụ việc 

Đến gần 14h00, hiện trường vụ cô gái bị nhân tình khống chế vẫn đang được lực lượng chức năng theo dõi gắt gao.

 Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Hàng trăm người vẫn tụ tập bên ngoài khu nhà trọ, tuyến đường TTH 22 để dõi theo vụ việc. Không có tiếng kháng cự của nạn nhân bên trong. Một nguồn tin cho biết nạn nhân vẫn bình yên vô sự. Ông Lê Văn Đát (61 tuổi), người nhận là cha kẻ đang khống chế nạn nhân trong phòng trọ cho biết, đối tượng mang tên Lê Văn Tuấn (31 tuổi).

Ông Đắc cho biết thêm, vợ chồng ông sống cùng Tuấn và một người con gái tại khu trọ này đã 10 năm nay. Con trai ông nghiện ma túy, từng đi cai nghiện nhiều lần không thành công. Tuấn có nhiều đời vợ và đang sống với người tình hơn tuổi.

 
Lực lượng chức năng nới lỏng vòng vây

Cũng theo ông Đắc, sáng nay Tuấn xin tiền đi mua ma túy nhưng không được nên đánh cô gái. Khi biết tin, chồng của cô gái đã báo công an. Theo một người dân sống gần đây, Tuấn và nạn nhân tên Chi quen biết nhau đã vài tháng nay. Thời gian gần dây, Chi chuyển đến sống cùng Tuấn như vợ chồng.

Tuyến đường TTH bị phong tỏa
Xe cứu thương đã được điều đến hiện trường
Lực lượng Cảnh sát cơ động đang họp bàn phương án tác chiến

14h00, hàng trăm cảnh sát đã có mặt tại hiện trường khu nhà trọ để lên kế hoạch tác chiến, giải cứu nạn nhân bị nghi phạm Tuấn khống chế bên trong căn phòng trọ đang khóa chặt cửa. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát cơ động TP.HCM đã được huy động đến hiện trường để phối hợp với các đơn vụ nghiệp công an quận 12 nhằm thắt chặt vòng vây.

Bên ngoài tuyến đường TTH 22, cả ngàn người đứng theo dõi vụ việc. Xe cứu thương, xe đặc chủng đậu dài trên tuyến đường này. Lực lượng dân phòng, công an khu vực đang có mặt để lập hàng rào chắn, bảo đảm an ninh.

14h50, hàng rào cảnh sát được dàn trận trước cổng nhà trọ. Người dân nín thở dõi theo vụ việc. Bất chợt, một loạt tiếng nổ lớn vang lên. “Công an đang bắn đạn hơi cay, khói bốc nghi ngút”- một người dân thốt lên. Sau hai loạt tiếng nổ lớn phát ra, hàng ngàn người vỗ tay, miệng reo vang: “giải cứu thành công rồi”.

Vây ráp trở lại căn phòng trọ
Tiến hành bắn đạn hơi cay vào phòng trọ
Khống chế nghi phạm Tuấn
Dẫn giải nghi phạm đi
Audio bắt kẻ khống chế nhân tình trong nhà trọ:


Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn