Cảnh sát hình sự Hà Nội tìm người thân cho thanh niên đi lạc trong đêm

Thời sựThứ Sáu, 13/04/2018 06:56:00 +07:00

Phát hiện nam thanh niên đi lạc trong trạng thái hoảng loạn, mệt mỏi, các chiến sĩ cảnh sát hình sự, Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) giúp đỡ tìm người thân cho thanh niên này.

Tối 11/4, trên đường tuần tra kiểm soát, đội tuần tra Cảnh sát hình sự phường Thượng Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên trong tình trạng sức khoẻ, tinh thần không tốt đang lang thang trên đường Nguyễn Trãi.

Sau khi hỏi thăm về tình trạng sức khoẻ và quê quán, các chiến sĩ mới biết nam thanh niên này đi lạc. Sau đó, nam thanh niên được đưa về trụ sở Công an phường Thượng Đình.

30223424_1660816907344052_1021191289_o - Copy 3

 Nam thanh niên đi lạc được các chiến sĩ đưa về trụ sở Công an phường Thượng Đình.

Thiếu Uý Nguyễn Việt Anh (Công an phường Thượng Đình) cho biết: “Vào khoảng 23h hôm qua, trong lúc đi tuần tra, chúng tôi phát hiện một nam thanh niên chừng 20 tuổi có biểu hiện mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn tại khu vực gần sân bóng Thượng Đình. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã đưa thanh niên này về trụ sở Công an phường.

Chỉ trong vòng 3 giờ trò chuyện, qua xác minh, các chiến sĩ tổ công tác Cảnh sát hình sự, Công an phường Thượng Đình đã giúp nam thanh niên tìm được người thân. Thanh niên này tên Nguyễn Văn Chung (SN 1994), trú tại xã Phù Lưu, huyện Ứng Hoà, Hà Nội”.

v

 Nguyễn Văn Chung (SN 1994) được mẹ đến đón tại Công an phường Thượng Đình sau khi bị lừa và đi lạc.

Sáng 12/4, người nhà của Nguyễn Văn Chung tới trụ sở Công an phường Thượng Đình đón cậu về nhà.

Bà Phạm Thị Cường, mẹ của Chung ngậm ngùi chia sẻ: “Con trai đi làm ăn xa, lâu rồi cũng không liên lạc. Tôi cũng không nắm được tình hình của con. Đêm qua, nhận được tin báo của Công an phường Thượng Đình là con trai đang ở trụ sở, tôi mới biết là con bị lừa hết tiền, lang thang".

Hàn Vi
Bình luận
vtcnews.vn