Cảnh sát hình sự bắt 'nóng' tên cướp đi xe tay ga

Pháp luậtThứ Sáu, 25/07/2014 07:35:00 +07:00

(VTC News)- Tên cướp vừa giật điện thoại Iphone của cô gái, tăng ga tháo chạy thì lập tức bị trinh sát áp sát khống chế cùng tang vật và chiếc xe tay ga.

(VTC News)- Tên cướp vừa giật điện thoại Iphone của cô gái, tăng ga tháo chạy thì lập tức bị trinh sát áp sát khống chế cùng tang vật và chiếc xe tay ga.

Ngày 25/7, phường 5 (quận 11, TPHCM) đang tạm giữ hình sự đối với Lưu Gia Phát (27 tuổi, người địa phương) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Phát tại cơ quan công an 

Trước đó, khoảng 16h chiều 24/7, Phát chạy xe tay ga rảo quanh khu vực quận 11 để tìm mồi. Đến trước nhà số 486 Lạc Long Quân, đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại Iphone của một phụ nữ để trong túi quần rồi rồ ga bỏ chạy.

Thời điểm này, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm công an TP.HCM trên đường tuần tra tại khu vực đường Lạc Long Quân (phường 5, quận 11) đã phát hiện sự việc đã truy đuổi theo.

Xe tay ga, phương tiện hành nghề của Phát 

Phát hiện công an truy đuổi, Phát hoảng hốt tháo chạy. Khi đến đường Ông Ích Khiêm (phường 14, quận 11) các trinh sát đã áp sát được đối tượng rồi ép xe vào lề đường bắt giữ.

Phát cùng tang vật và phương tiện hắn hành nghề là chiếc xe máy tay ga bị di lý về trụ sở công an phường 5 để làm việc. 

Làm việc với công an phường 5, đối tượng Phát khai chưa có tiền án tiền sự và thừa nhận hành vi cướp giật điện thoại của chị T. vào chiều 24/7.

Hiện công an phường 5 đang lập hồ sơ xử lý vụ việc.

Triệu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn