Cảnh sát đánh bạn gái cũ nhập viện: Con trai phó chủ tịch huyện chỉ bị phạt hành chính

Pháp luậtThứ Bảy, 30/07/2016 11:37:00 +07:00

Sau khi đánh bạn gái cũ ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu, viên cảnh sát cơ động, con trai phó chủ tịch huyện chỉ bị gia đình nạn nhân yêu cầu một lời xin lỗi và hứa không tái phạm.

Sáng 30/7, Đại úy Hà Huy Hưng – Đội trưởng cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý hành chính đối với hạ sỹ Phan Văn Hưng, (công tác tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh) có hành vi đánh bạn gái cũ là chị Phan Thị Diệu H. đang mang thai cùng chồng sắp cưới là anh Nguyễn Minh Đ. (trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị thương phải nhập viện cấp cứu vào ngày 20/7.

99

 Chị H. cùng chồng sắp cưới bị Hưng đánh ngất xỉu tại hiện trường ngày 20/7. Ảnh: người nhà nạn nhân cung cấp

Theo vị đội trưởng hình sự, hạ sỹ Hưng đã thừa nhận hành vi đánh bạn gái cũ và chồng sắp cưới của bạn gái nhập viện sau lễ ăn hỏi. Trước đó công an đã mời hai bên đến làm việc, bị hại bị thương nhẹ, không yêu cầu điều tra để xử lý hình sự, không yêu cầu bồi thường.

“Người nhà cô gái chỉ đề nghị Hưng có một lời xin lỗi, cam kết từ nay về sau không làm những việc liên quan đến con họ. Do nạn nhân không yêu cầu xử lý hình sự, không yêu cầu bồi thường nên Phan Văn Hưng sẽ chỉ bị xử phạt hành chính về lỗi đánh người, gây mất trật tự”, đại úy Hưng cho biết.

Trung tá Nguyễn Trường Diệu - Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay: "Đơn vị đã tạm đình chỉ 15 ngày đối với hạ sỹ Hưng, yêu cầu Hưng làm bản tường trình khi nào có kết quả chính thức từ Công an huyện Cẩm Xuyên sẽ đưa ra hình thức kỷ luật"

Như VTC News đưa tin, vào khoảng 17h30 ngày 20/7, khi chị H. cùng chồng sắp cưới là anh Đ. đi hát karaoke, trên đường về thì bị một nhóm đối tượng lạ mặt đánh ngất xỉu bên đường. Chị H. chỉ kịp nhận ra mặt của một người đánh mình tên là Hưng.

Theo chị H. thì Hưng là con trai của phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Trước đó H. và anh Hưng đã từng có thời gian yêu nhau nhưng do không hợp nên đã chia tay. Hưng đã nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ trả thù nếu chị H. yêu người khác.

Video: Nhóm nữ sinh cầm mũ bảo hiểm đánh bạn

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn