Cảnh sát đặc nhiệm 'ém' trong khách sạn bắt ông trùm ma túy Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 20/02/2017 16:57:00 +07:00

Khi thấy động, Dũng vùng chạy tìm đường thoát thân nhưng nhanh chóng bị trinh sát khuất phục.

Ngày 20/2, trung tá Mai Thống Nhất, Đội trưởng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) cho biết đã bàn giao Phạm Việt Dũng, Diệp Thành Tài và 3 người khác cho Công an quận 10 và Phú Nhuận (TP.HCM) xử lý theo thẩm quyền.

Đường dây do Phạm Việt Dũng cầm đầu chuyên cung cấp ma túy cho vũ trường, quán bar trên địa bàn TP.HCM.

15

 "Ông trùm" ma túy Phạm Việt Dũng

Thông tin ban đầu, trưa 16/2, tổ tuần tra Đội 3 phát hiện hai thanh niên chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Công an phát hiện trong túi quần của Nguyễn Ngọc Trường An hơn 20 viên ma túy tổng hợp.

2 thanh niên bị đưa về công an làm việc. Tại đây, An khai nhận đi giao ma túy cho Dũng và Tài, hai người này đang ở trong khách sạn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận).

10 trinh sát đặc nhiệm phối hợp cùng Công an quận Phú Nhuận bí mật vây ráp khách sạn mà Tài đang ở. Khi ập vào phòng, trinh sát bắt quả tang Dũng đang giấu hơn 450 viên ma túy tổng hợp và ma túy đá trong phòng.

Tại thời điểm vây bắt, Dũng ra khỏi khách sạn. “Quan sát các dấu hiệu trong phòng khách sạn, anh em xác định Dũng sẽ trở về nên anh em để Tài và đồng phạm ở trong phòng, đợi Dũng về” - một trinh sát nhớ lại.

16

 Tang vật của vụ án

Y dự đoán, khoảng 17h cùng ngày, Dũng mang giỏ xách quay về khách sạn. Khi thấy động, Dũng vùng chạy tìm đường thoát thân nhưng nhanh chóng bị trinh sát khuất phục.

Khám xét giỏ xách của Dũng, công an phát hiện thêm ba gói ma túy đá, tiền và điện thoại...

Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận số ma túy trinh sát thu được tại khách sạn là của mình, những người khác chỉ đi giao ma túy để nhận tiền công.

Video: Theo chân công an triệt phá ổ sản xuất ma túy ở Hà Nội

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn