Cảnh sát cơ động tát em họ vào top chuyện bi hài hậu trường bóng đá Việt 2015

Thể thaoChủ Nhật, 03/01/2016 10:50:00 +07:00

Mạc Hồng Quân bỏ Ly kute khi cô đang bầu 3 tháng, cảnh sát cơ động tát em họ ở Gò Đậu... là những chuyện hậu trường đáng chú ý nhất bóng đá Việt 2015.

(VTC News)- Mạc Hồng Quân bỏ Ly kute khi cô đang bầu 3 tháng, cảnh sát cơ động tát em họ ở Gò Đậu... là những chuyện hậu trường đáng chú ý nhất bóng đá Việt 2015.

1. Cảnh sát cơ động tát em họ

Đêm 16/11, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền một cách chóng mặt về một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mang sắc phục CSCĐ tiến đến và tát 2 cái vào mặt một cô gái trẻ đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu xem trận chung kết giữa Sinh viên Hàn Quốc và CLB Bangu Atletico (Brazil), khiến dư luận bức xúc.
Cảnh sát cơ động
Cảnh sát cơ động tát em họ
Sáng 17/11, qua xác minh, Phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Bình Dương cho biết “người mang sắc phục cảnh sát cơ động Phan Hoàng Sang có hành vi đánh người và cô gái bị đánh là có quan hệ bà con với nhau…”.

Cô gái được xác định là em họ của Sang. Phan Hoàng Sang bị tạm đình chỉ nhiệm vụ.
Clip: CSCĐ đánh em họ
2. Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute

Mạc Hồng Quân và Ly Kute được xem là cặp đôi trai tài gái sắc mới của làng thể thao-giải trí. Thế nhưng, mọi thứ tốt đẹp tan nát chỉ trong chưa đầy 1 năm. Mạc Hồng Quân làm Ly Kute có bầu nhưng khi người đẹp showbiz muốn đi đến hôn nhân thì tiền đạo tuyển Việt Nam tuyên bố chia tay.

Nước mắt ngắn dài, Ly Kute lên chùa trú tạm trong tháng ngày giông bão. Mạc Hồng Quân thì bất chấp tiếng Sở khanh, liên tiếp dính tin đồn qua lại với hàng loạt hot girl khác. Trên báo giới, Mạc Hồng Quân khẳng định sẽ tru cấp đầy đủ cho mẹ con Ly Kute.
Ly Kute theo sát Mạc Hồng Quân tại SEA Games
3. Công Phượng quảng cáo bia

Vụ lùm xùm đầu năm 2015 của làng bóng đá Việt Nam gắn với thương vụ quảng cáo bạc tỷ của Công Phượng. Tiền đạo HAGL nổi ầm ầm trong màu áo U19 Việt Nam và ngay lập tức được các nhãn  hàng trải thảm mời về làm gương mặt độc quyền.

Công Phượng cùng HAGL chọn Bia Sài Gòn làm nơi gửi gắm đầu tiên. Không suôn sẻ lắm cho Công Phượng là anh mặc áo đội tuyển quốc gia để lên hình quảng cáo. Điều này vi phạm bản quyền hình ảnh với đối tác khai thác quảng cáo của VFF.
Poster quảng cáo bia Sài Gòn có hình Công Phượng
Sau đó, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phải đích thân đứng ra đàm phán để xoa dịu các bên còn Công Phượng có thêm bài học về cách kiếm tiền.

Đến cuối năm, Công Phượng nhận thêm hợp đồng quảng cáo cho Clear Men, sát cánh cùng Ronaldo trong danh sách ngôi sao được hãng dầu gội đầu này chiêu mộ.
Video Công Phượng quảng cáo bia
4. HLV HAGL mỉa mai đối thủ như mớ rau 500 đồng

Trong phòng họp báo sau chiến thắng nghẹt thở trên chấm phạt đền trước U21 Báo Thanh Niên Việt Nam, HLV HAGL chẳng ngại ngần ví von HLV Nguyễn Minh Đức như mớ rau ngoài chợ.

Đây là câu chuyện có từ thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Minh Đức là đồng đội tại HAGL. Do những lời lẽ có phần coi thường của HLV Minh Đức trên báo khiến HLV HAGL không kiềm chế được và buông ra lời nói mỉa mai trước giới truyền thông.
HLV U21 HAGL giảng hòa với HLV U21 VN
 HLV U21 HAGL giảng hòa với HLV U21 Báo Thanh Niên VN
Trưởng đoàn HAGL lập tức yêu cầu ông Tuấn xin lỗi người đồng nghiệp. HLV Nguyễn Quốc Tuấn hôm sau gửi thư xin lỗi, bắt tay giảng hòa HLV U21 Báo Thanh Niên VN trước trận chung kết gặp U21 Thái Lan.

5. Tuấn Hưng cạo đầu

Tuấn Hưng là một CĐV cuồng nhiệt của ĐTVN. Vì thế, anh tuyên bố sẽ xuống tóc nếu thầy trò Miura thua Thái Lan ở SEA Games. Tiếc là hiện thực phũ phàng là U23 Việt Nam thất bại 1-3 và khi vừa sang Đức, Tuấn Hưng đã chui vào tiệm cắt tóc quen để nói lời giã từ mái tóc bồng bềnh nghệ sỹ.

Dù vậy, anh chỉ cắt "cua" chứ chẳng cạo trọc hoàn toàn. Nên cổ động viên Thái Lan cũng có đôi chút phần thất vọng. Tất nhiên, họ chẳng vì thế mà quên niềm vui cho U23 Việt Nam biết sự lợi hại của lứa trẻ Thái Lan.
Tuấn Hưng xuống tóc vì U23 Việt Nam thua trận
6. HLV Miura thành thật trên báo Nhật

HLV Miura không quá kín tiếng với truyền thông Việt Nam. Ông chịu khó nói, chịu khó đi giao lưu trực tuyến, mỗi tội là toàn nói xã giao.

Gặp cánh nhà báo đồng hương, HLV Miura lại được thể dốc bầu gan ruột. Vì thế mà những bài trả lời phỏng vấn từ bên xứ sở hoa anh đào nhanh chóng gây nên dư luận xôn xao ở Việt Nam vì... nói đúng quá.

Xin trích lại ở đây vài nhận xét đáng giá của HLV Miura.

"Họ có rất nhiều vấn đề, nhưng nếu nói về năng lực trên sân cỏ thì tôi nghĩ là họ không phải là đội bóng có tinh thần làm việc cao, không có ý thức về mặt phòng ngự và tranh cướp bóng".

"Ở Việt Nam, mọi người hay uống bia vào buổi trưa. Uống thật đấy!"

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn