Cảnh sát cơ động gặp nạn khi chặn đoàn đua xe ở Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 12/12/2014 02:53:00 +07:00

Cảnh sát cơ động chặn đoàn xe chạy tốc độ cao vào rạng sáng nay, một chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, CA Hà Nội đã bị một xe máy lao vào làm gãy chân

Đứng giữa đường Lý Thái Tổ (Hà Nội) để chặn đoàn xe chạy tốc độ cao vào rạng sáng nay, một chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội đã bị một xe máy lao vào làm gãy chân.

Hơn một giờ sáng 12/12, tốp thanh niên phóng xe máy với tốc độ cao trên đường Lý Thái Tổ. Đến đoạn gần Cung Thiếu nhi gặp tổ tuần tra thuộc trung đoàn Cảnh sát cơ động, tốp này đã tách ra và chạy ngược chiều.

Lúc đó, hai cảnh sát cơ động đã đứng ra để ngăn chặn nhóm thanh niên, nhưng một xe trong số đó đã đâm vào khiến một chiến sĩ bị thương ở chân và mặt. Đồng đội đã nhanh chóng người gặp nạn đi cấp cứu.

Chiến sĩ bị gặp nạn khi đang nỗ lực ngăn chặn đoàn đua. Ảnh: Việt Anh. 

"Cả 3 thanh niên ngồi trên chiếc xe Liberty sau khi đâm vào cảnh sát cơ động đã vội vã bỏ chạy, thậm chí rơi cả ví", Việt Anh, người chứng kiến vụ việc kể lại.

Cũng theo nhân chứng này, sau đó, đội cơ động cùng người dân đã bắt giữ một thanh niên, chiếc xe cũng bị tạm giữ.

Trao đổi với PV, đại tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng, trung đoàn cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội cho hay người bị thương là một chiến sĩ thuộc đơn vị mình quản lý và chiến sĩ này bị gãy chân.

Cũng theo đại tá Hưng, khi có dấu hiệu xe máy chạy tốc độ cao trên đường, nhiệm vụ của tổ công tác phải chặn bắt để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Vụ việc đang được công an quận Hoàn Kiếm điều tra.

Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về tối qua, nhiều cổ động viên khuôn mặt ủ rũ rời khỏi sân vận động Mỹ Đình. Sau đó, không ít nam thanh niên lấy xe máy chạy thành từng đoàn trên phố. Một số người có biểu hiện quá khích, rồ ga, bấm còi và chạy với tốc độ cao.

Theo VNE

Bình luận
vtcnews.vn