Cảnh sát bác tin đồn ghê sợ ở phim trường Hoành Điếm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/07/2012 02:01:00 +07:00

(VTC News) – Cảnh sát Chiết Giang, Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận thực hư về tin đồn có án mạng ở phim trường Hoành Điếm.

(VTC News) – Cảnh sát Chiết Giang, Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận thực hư về tin đồn 2 nữ diễn viên bị giết hại ở phim trường Hoành Điếm. 

Tin tức 2 nữ diễn viên của đoàn phim Bạch phát ma nữ 2 của diễn viên Ngô Kỳ Long bị hãm hiếp, sát hại ở phim trường Hoành Điếm ở Hàng Châu, Chiết Giang là tiêu điểm nóng của dư luận Trung Quốc nhiều ngày nay.

Báo chí Trung Quốc loan tin 2 nữ diễn viên của đoàn phim "Bạch phát ma nữ 2" bị giết hại  tại phim trường Hoành Điếm. 

Theo đó, 2 nữ diễn viên xấu số trên đã bị giết từ 2 tháng trước, các bộ phận thi thể của 2 nạn nhân được tìm thấy ở con sông gần khu vực trường quay Hoành Điếm – nơi được mệnh danh là "Hollywood của Trung Quốc".

Tin đồn trên khiến các nữ diễn viên, đạo diễn và cả những nam diễn viên cứng rắn nhất cũng sợ hãi đề phòng, nhất là khi muốn ra ngoài vào buổi tối.

Khi được phóng viên hỏi về vụ giết người dã man trên, tài tử Ngô Kỳ Long, vai nam chính trong Bạch phát ma nữ 2 khẳng định anh không hề nghe nói đến án mạng thương tâm này trước đó. Các nữ nghệ sỹ trong đoàn làm phim cũng không có câu trả lời nào rõ ràng hơn, khiến dư luận cho rằng ê-kíp Bạch phát ma nữ 2 đang muốn giấu nhẹm mọi chuyện để quá trình làm phim của họ không bị ảnh hưởng.

Ngay sau đó, hàng loạt tờ báo, kênh truyền hình đã cử phóng viên tới hiện trường, gặp gỡ những người lien quan để làm rõ chân tướng vụ việc. 

Kênh truyền hình Phượng Hoàng (Phoenix) của Trung Quốc đã nhận được phản hồi từ nữ quản lý của Ngô Kỳ Long: “Toàn là chuyện đồn nhảm! Không biết tin đồn đến từ đâu, ai trong đoàn làm phim cũng lo lắng bàn tán về vụ án mạng. Nhưng khi liên hệ với cảnh sát Hoành Điếm, chúng tôi nhận được câu trả lời là chẳng có ai bị giết ở đây cả”.

Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng cùng bạn diễn nữ tại trường quay Hoành Điếm. 

Nữ quản lý này cũng cho hay: “Từ trước tới nay, an ninh trật tự ở khu vực Hoành Điếm này rất tốt khiến các diễn viên cũng rất an tâm. Chúng tôi luôn có xe riêng đưa đón dàn diễn viên chính, diễn viên quần chúng với số lượng lớn nên có xe to đưa đón, nên không thể xảy ra tai nạn đó được”.

Hôm 11/7 vừa qua, sau khi xác minh sự việc, phía cảnh sát Chiết Giang đã phát thông cáo chính thức về tin đồn trên: “Cơ quan an ninh Chiết Giang đã điều tra kỹ lưỡng và tự tin khẳng định với các bạn là không có vụ án mạng nào ở phim trường Hoành Điếm. Ngoài ra, cũng không có tin báo người bị mất tích gửi đến cơ quan chúng tôi. Hiện tại, tình hình an ninh ở khu vực Hoành Điếm rất đảm bảo”.

Cảnh sát Chiết Giang cho biết không có án mạng nào xảy ra tại Hoành Điếm và an ninh ở đây rất tốt. 

Hoàng Nghĩa (Theo JFDaily/Face)
Bình luận
vtcnews.vn