Cảnh quay ‘tăng nhiệt’ cho phim của Lâm Tâm Như

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ chứa đựng những hình ảnh rùng rợn, bộ phim Giày thêu hoa còn khiến khán giả đỏ mặt với cảnh quay nóng bỏng.

(VTC News) - Không chỉ chứa đựng những hình ảnh rùng rợn, bộ phim Giày thêu hoa còn khiến khán giả đỏ mặt với cảnh ái ân của nhân vật do Mạc Tiểu Kỳ đảm nhận.

Giày thêu hoa là câu chuyện xoay quanh những vụ giết người rùng rợn và đầy bí ẩn tại làng quê nhỏ bé vùng Giang Nam những năm 50 của thế kỉ trước. Chiếc giày thêu hoa xuất hiện liên tục bên xác các nạn nhân đã tạo sự bí hiểm và là điểm nhấn xuyên suốt bộ phim.

Poster phim Giày thêu hoa. 

Ngoài nữ nhân vật chính Tô Nhị (Lâm Tâm Như đóng) thì vai diễn của Mạc Tiểu Kỳ cũng là một vai quan trọng trong phim. Mạc Tiểu Kỳ hóa thân thành một góa phụ cô đơn, để chống lại cuộc sống lạnh lẽo và thiếu thốn tình cảm, góa phụ này đã tìm đến những gã đàn ông để thỏa mãn dục vọng của mình.

 
"Góa phụ" Mạc Tiểu Kỳ. 

Trong phim, những cảnh ân ái giữa cô và bạn diễn Cảnh Cương Sơn không khỏi người xem đỏ mặt, những cảnh quay này đã “tăng nhiệt” cho bộ phim vốn đầy rẫy những cảnh máu me lạnh rợn người. Giày thêu hoa sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 31/3 tới.

 
 
 Những cảnh quay nóng bỏng giữa Mạc Tiểu Kỳ và Cảnh Cương Sơn.


Giày thêu hoa sẽ được công chiếu vào ngày 31/3. 

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn