Cảnh nóng trong phim 'Người phán xử' bị bóc mẽ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/07/2017 11:02:00 +07:00

Có những bình luận bông đùa cho rằng Hoàng 'Mặt Sắt' bị... yếu sinh lý nên mới 'hành sự' trong thời gian chỉ có 21 giây.

Trong tập 35 của bộ phim Người phán xử đang chiếu trên VTV, Hoàng "Mặt Sắt" ra tay cưỡng bức Hương "Phố" rồi quay video lại với mục đích dùng cô ả để giật dây Phan Hải. Bằng cách này, Hoàng tự tin rằng sẽ đối phó lại với ông trùm Phan Quân.

Để có được đoạn phim độc đắc đó, cả đoàn lẫn các diễn viên đều có sự làm việc nghiêm túc và đầu tư một cách công phu nhất. Thế nhưng, chỉ vì sự bất cẩn trong khâu sản xuất mà cảnh nóng này đã dính phải một lỗi ngớ ngẩn. Một diễn đàn lớn của giới trẻ đã "bóc mẽ" cảnh quay này khi nhiều người cho rằng toàn bộ một cảnh "nóng" không thể chỉ kéo dài... 21 giây.

canh-nong-trong-phim-nguoi-phan-xu-bi-boc-me-1

Toàn bộ cảnh bị cưỡng bức được quay trong vỏn vẹn 21 giây.

"Lúc nhìn thấy cảnh quay này trong phim mình phải tua đi tua lại để xem có phải mắt mình quáng gà bị nhìn lầm không. Nhưng đúng là không phải. Nếu thế thì đây là chi tiết quá vô lý. Làm gì có chuyện Hoàng 'Mặt Sắt' cố tình quay lại cảnh cưỡng bức mà chỉ có 21 giây, chắc chưa đủ để... cởi áo", Facebooker Ngoc Nga Voi dí dỏm bình luận.

Tài khoản Đức Minh Dương cho hay: "Kỳ lạ lắm luôn đấy, phim Việt mình xem toàn gặp cảnh thiếu logic như thế này. Có cảm giác như họ cố tình giữ kẽ trong phim nhưng chính thế lại tạo ra những tình tiết không đúng thực tế chút nào. Giờ người xem họ thông minh lắm nha, đâu dễ bị lừa".

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận bông đùa, cho rằng Hoàng Mặt Sắt... bị "yếu sinh lý" nên mới hành sự trong có 21 giây.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn