Cảnh nóng giữa Lâm Tâm Như và 'Hoàng a mã' lại gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/03/2017 00:10:00 +07:00

Những hình ảnh tình cảm giữa Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm trong phim "Tân đỗ quốc phù thành" bất ngờ được báo chí Trung Quốc đăng tải lại.

Tờ QQ đưa tin, vài ngày qua, trên qua mạng xã hội Trung Quốc liên tục thảo luận về cảnh nóng trong phim cũ của Lâm Tâm Như cùng “Hoàng a mã” Trương Thiết Lâm. “Tử Vi và Hoàng a mã từng có cảnh nóng. Đây là điều nhiều người không biết”, QQ chú tích.

Theo tiết lộ đây là những hình ảnh trong phim điện ảnh Tân đỗ quốc phù thành, ra mắt năm 2000. Bộ phim được thực hiện sau thời Hoàn Châu cách cách của Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm, không thực sự tạo hiệu ứng lớn khi ra rạp vào thời diểm đó.

Canh nong giua Lam Tam Nhu va 'Hoang a ma' lai gay chu y hinh anh 1

Lâm Tâm Như vào vai một cô gái lẳng lơ, chủ động dụ dỗ Trương Thiết Lâm.  

Đỗ quốc phù thành tái hiện cuộc sống của những người liên quan đến giới cờ bạc ở Macau trong thập niên 1990. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai Mai Gia Huệ, một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng lả lơi, có quan hệ với giới xã hội đen và nghiện ma túy. Trương Thiết Lâm đảm nhận vai cha nam nhân vật chính. Giữa hai người đã nảy sinh một đoạn tình cảm.

Trong cảnh phim này, Mai Gia Lệ chăm sóc vết thương cho nhân vật do Trương Thiết Lâm đóng. Sau đó, cô chủ động hôn và cởi trang phục, đề nghị qua đêm với người đáng tuổi cha.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Thật không ngờ hai người họ có thể diễn tốt như vậy", "Hay coi đây là cảnh hoàng thượng gặp Vũ Hà bên hồ".

Canh nong giua Lam Tam Nhu va 'Hoang a ma' lai gay chu y hinh anh 2

Họ có cảnh tình cảm trong phim. 

Khi chia sẻ về cảnh phim tình cảm, Lâm Tâm Như từng tiết lộ cô rất ngượng ngùng. Cô luôn thích hợp tác với những bạn diễn hơn tuổi vì khi diễn cảnh tình cảm cùng đồng nghiệp ngang tuổi thường không có cảm giác.

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên, cô đóng cảnh ân ái với một nghệ sĩ hơn 19 tuổi. Rất may, nhờ sự chuyên nghiệp của Trương Thiết Lâm, hai người hoàn thành cảnh quay rất “ngọt”.

“Sau thời Hoàn Châu cách cách, tôi thường gọi chú Trương Thiết Lâm là hoàng thượng. Nhận kịch bản phim có cảnh tình yêu, tôi nghĩ cũng tốt. Dù sao tình thương cha con cũng là tình yêu, từ từ biến thành tình yêu nam nữ trong tác phẩm mới cũng không có nhiều khác biệt”, cô nói thêm.

Canh nong giua Lam Tam Nhu va 'Hoang a ma' lai gay chu y hinh anh 3

 Khán giả bình luận đây là cảnh Vũ Hà thân mật bên hoàng thượng.

Ngoài hai diễn viên này, Đỗ quốc phù thành còn có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Đài Loan ngày ấy như Ngô Kỳ Long, Tiêu Tường, Lam Chính Long.

Video: Lễ cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn