Cảnh lãng mạn tập 14 'Mây hoạ ánh trăng' (Moonlight Drawn By Clouds) đạt rating kỷ lục

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/10/2016 13:19:00 +07:00

Với những tình tiết bất ngờ và không kém phần lãng mạn, tập 14 'Mây hoạ ánh trăng' (Moonlight Drawn By Clouds) vừa đạt mức rating cao ngất ngưởng.

Sau "Chuyện tình bác sỹ" và "W - Hai thế giới", "Mây họa ánh trăng" (tên tiếng Anh: Moonlight Drawn By Clouds) là bộ phim Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Sau 13 tập phim, “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung với vai Hong Ra On – cô gái giả trai làm chuyên gia tư vấn tình yêu cho cánh đàn ông để kiếm tiền sinh nhai và thái tử Lee Young (Park Bo Gum) đã thực sự chiếm được cảm tình của người xem.

Moonlight-Drawn-By-Clouds1

 

Tập 14 "Mây hoạ ánh trăng" vừa lên sóng đã gây "bão" vì những tình tiết bất ngờ và không kém phần lãng mạn. Sau khi phát hiện cha mình chính là thủ lĩnh phiến quân Hong Kyung Rae, Hong Ra Ong rời cung điện của Lee Young. Dù rất nhớ Lee Young nhưng Ra On vẫn cố giấu cảm xúc của mình, và tỏ ra khá bình tĩnh.

Mặc dù vậy, Lee Young vẫn không ngừng chân trong công cuộc tìm kiếm Ra On. Thái tử Lee "bẫy" Ra On xuất hiện bằng cách giả làm người đưa thư của Han Sang Ik. Sau khi gặp Ra On, Lee Young khiến khán giả "phát cuồng" với câu nói đầy lãng mạn "Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho nàng đâu" và ôm chầm Hong Ra On trong vòng tay.

Park-Bo-Gum

Lee Young tìm đến, ôm chặt Ra On trong vòng tay.

Với những tình tiết bất ngờ và không kém phần lãng mạn, tập 14 "Mây hoạ ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) vừa đạt mức rating kỷ lục. Tập 14 có rating 18,7%, trong khi đó cảnh lãng mạn của cặp đôi cổ trang đạt mức rating cao ngất ngưởng 21,7%.

Vừa qua, "Mây hoạ ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) vừa tung ra MV nhạc phim mới nhất - ca khúc với tên gọi "Những ngón tay đan" (Interlocked Fingers) được nghệ sỹ Lee Juck thể hiện. Anh cũng là người tham gia vào quá trình sáng tác, biên soạn bài hát.

Kim-Yoo-Jung1

 

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào với nội dung nói về mối tình trắc trở, nhiều buồn đau của một cặp đôi. Cả hai dù có những thời điểm rất khó khăn nhưng nhất quyết không buông tay, khát khao sẽ ở bên nhau mãi mãi. Ca khúc đã nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và nghe chỉ sau một ngày phát hành.

Video nhạc phim "Mây hoạ ánh trăng" - Interlocked Fingers (Moonlight Drawn By Clouds OST)

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn