Cảnh cưỡng hôn trong 'Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003' bị chỉ trích

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2019 07:28:00 +07:00

Khi "Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003" nóng trở lại, cảnh "Dương Tiêu" của Trương Thiết Lâm dùng vũ lực hôn "Kỷ Hiểu Phù" Đào Hồng bị đào lại gây ra nhiều tranh cãi.

Ngày 20/3, trang Sina đưa tin bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 phát sóng khiến các phiên bản cũ được quan tâm trở lại. Các diễn viên từng tham gia trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản cũ cũng bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ với phiên bản mới.

Mới đây, nam diễn viên Trương Thiết Lâm - người từng thủ vai Dương Tiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003 - nhận trả lời phỏng vấn. Khi phóng viên hỏi về cảm nhận khi diễn cảnh hôn Đào Hồng (thủ vai Kỳ Hiểu Phù), Trương Thiết Lâm vô tư trả lời: "Cũng không tệ như các diễn viên trẻ bây giờ".

Tuy nhiên, cảnh diễn này của Trương Thiết Lâm trong Ỷ Thiên Đồ Long ký từng bị chỉ trích vì khán giả cho là thô thiển và nam diễn viên bị cho là dùng sức mạnh để hôn Đào Hồng. Nụ hôn sâu khiến Đào Hồng cảm thấy khó chịu và đây từng bị coi là hành vi quấy rối tình dục với bạn diễn nữ.

truong_thiet_lam6

Nụ hôn quá bạo khiến Trương Thiết Lâm bị chỉ trích.

Cư dân mạng Trung Quốc để lại nhiều lời chê bai Trương Thiết Lâm trên Sina: "Mỗi lần nhìn thấy cảnh đó tôi lại thấy thương thay cho Đào Hồng", "Trương Thiết Lâm không cảm thấy mình diễn tệ cảnh hôn đó đâu, ông ta còn sợ mình chơi đùa chưa đủ".

Sự việc ồn ào khiến Trương Thiết Lâm phải lên tiếng đính chính rằng ông hiểu nhầm câu hỏi về diễn xuất nên mới trả lời như vậy.

Trương Thiết Lâm là diễn viên kỳ cựu trong làng giải trí Hoa ngữ. Ông có nhiều vai diễn được nổi bật trong Hoàn Châu cách cách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Tuy nhiên, ông luôn bị những scandal tình ái bủa vây. Do đó, Trương Thiết Lâm không được công chúng Trung Quốc yêu thích.

Khi còn trẻ, Trương Thiết Lâm đi du học tại Anh và có quen một người phụ nữ Ba Lan, sau đó cả hai sinh con gái đầu lòng. Nhưng ông về nước mà không tổ chức đám cưới, để con gái và người tình sống tại Anh.

truong_thiet_lam7

Trương Thiết Lâm có nhiều scandal tình ái khiến hình ảnh "Hoàng A Mã" bị tổn hại.

Năm 2015, Trương Thiết Lâm bị 2 người phụ nữ đồng thời kiện ra tòa vì vô trách nhiệm. Trong đó có một người phụ nữ họ Hầu tố cáo Trương Thiết Lâm quan hệ từ khi bà mới 15 tuổi. Bà đã sinh con gái cho Trương Thiết Lâm nhưng ông không chu cấp cho con.

Nam diễn viên không chịu thừa nhận con gái mà còn đòi yêu cầu xét nghiệm ADN. Vì sự ruồng rẫy của người cha nổi tiếng, con gái ngoài giá thú của Trương Thiết Lâm đã bỏ học và bị trầm cảm.

Ngoài ra, còn có một người phụ nữ tên cũng kiện Trương Thiết Lâm với lý do tương tự. Nam diễn viên không cưới người này này mà chỉ chu cấp tiền để cô sinh con trai cho ông. Sau đó, Trương Thiết Lâm cướp cậu con trai mang về Bắc Kinh nuôi và ngăn cản không cho mẹ con gặp nhau.

Nhất mực phủ nhận mọi chuyện nhưng rốt cuộc Trương Thiết Lâm vẫn thua kiện, phải bồi thường cho bà Hầu 8,1 triệu tệ (khoảng 30 tỷ đồng) và người còn lại 600 nghìn tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng). Vì bê bối tình ái, Trương Thiết Lâm đi tu một thời gian.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn