Candice khoe đường cong tuyệt hảo với nội y lạ mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2011 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu những đường cong tuyệt hảo và khuôn mặt khả ái, Candice Swanepoe hiện là một trong những thiên thần nổi bật nhất của Victoria's Secret.

(VTC News) – Sở hữu những đường cong tuyệt hảo, khuôn mặt khả ái, người mẫu Nam Phi Candice Swanepoel là một trong những thiên thần nổi bật nhất của hãng thời trang Victoria's Secret.
 
 Candice Swanepoel hiện đang là "con cưng" của Victoria's Secret

Candice Swanepoel sinh ngày 20/10/1988 tại Natal, Nam Phi. Không chỉ sở hữu một thân hình gợi cảm với những đường cong quyến rũ, chiều cao 1m75, số đo ba vòng cực chuẩn 84-60-87, cô gái 23 tuổi người Nam Phi này còn có một khuôn mặt thiên thần với mái tóc vàng và đôi mắt xanh đẹp mê hồn.
 
 

Candice Swanepoel hiện là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất làng thời trang thế giới

Bước vào nghề người mẫu năm 15 tuổi, một năm sau, cô đã kiếm được 5.000 Euro mỗi ngày. Ngay sau đó cô trở thành người mẫu của các hãng thời trang như Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger, Diane von Furstenberg, Tory Burch và Oscar de la Renta… và nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, Glamour, Flaunt... 

 
 
 Candice cá tính trong trang phục của True Religion...

Cô bắt đầu làm người mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2007, và đến năm 2010 cô chính thức gia nhập vào đội ngũ các thiên thần của hãng thời trang nổi tiếng này. 

 ... và sang trọng khi dự tiệc

Không những thế, siêu mẫu trẻ tuổi còn mở riêng cho mình một cửa hàng chuyên bán sản phẩm của Victoria's Secret tại Canada. Hiện cô là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất trong làng thời trang thế giới.

Cùng ngắm thiên thần Candice Swanepoel quyến rũ với những mẫu thiết kế mới lạ mắt của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Victoria's Secret.

 
 

 
 



Vân Tuyền (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn