Cẩn trọng với số điện thoại mạo danh Tổng đài ngành điện

Kinh tếThứ Tư, 10/10/2018 07:28:00 +07:00

Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa đưa ra cảnh báo khách hàng về số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối), tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.

CSKH NPC

 Cẩn trọng với số điện thoại mạo danh Tổng đài ngành điện. (Ảnh: Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn.

Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Tổng đài 1900.6796 có trang website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội.

Khi khách hàng gọi vào số này sẽ mất cước phí 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone. Ngoài ra, khách hàng sẽ mất thời gian và phiền hà khi phải gọi thêm một cuộc nữa mới được gặp đúng người tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình.

"Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769.

Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng", Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định.

Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng".

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn