Cần Thơ: 3 xe máy cháy dữ dội trên xe cảnh sát

Thời sựThứ Bảy, 04/02/2012 12:02:00 +07:00

(VTC News) - Đang chở xe vi phạm về kho, một trong những xe máy trên xe đặc chủng của Công an huyện Phong Điền, TP Cần Thơ bốc cháy dữ dội.

(VTC News) -  Một trong ba xe máy vi phạm đã phát hỏa trên xe đặc chủng của Công an huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Khoảng 10h30' ngày 3/2, người dân ven đường tỉnh 923 ở thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ phát hiện thùng sau xe đặc chủng của lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện Phong Điền cháy dữ dội.

Được người dân báo động, tài xế dừng xe kiểm tra thì thấy một trong ba xe máy trên thùng bốc cháy. Ngay lập tức, tài xế lấy bình chữa cháy mini mang theo và mượn thêm 2 bình khác của người dân xung quanh dập lửa.

Xe máy vi phạm cháy rụi trên đường trở về kho ở Cần Thơ. Ảnh: Diễm Hằng.
Công an huyện Phong Điền cũng chuyển đến hiện trường 8 bình CO2 rồi cùng với người dân chữa cháy. Hơn 7 phút sau, lửa được khống chế nhưng 3 xe máy bị cháy trơ khung. Một phần cabin xe đặc chủng bị cháy.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Văn Mun - Trưởng Công an huyện Phong Điền - cho biết, sáng nay, Cảnh sát giao thông của huyện phát hiện 3 xe máy vi phạm, trong đó có 2 xe quá tốc độ, 1 xe không mang theo giấy tờ nên lập biên bản tạm giữ.

Trên đường đưa phương tiện vi phạm về kho, chiếc xe máy Wave do Trung Quốc sản xuất đã phát hỏa, lan sang hai xe bên cạnh và cabin xe đặc chủng.

Công an huyện Phong Điền đang tiến hành trưng cầu giám định để tìm nguyên làm xe máy phát hỏa.

Diễm Hằng                                                                              

 


Bình luận
vtcnews.vn