Căn phòng phong cách truyện tranh của Á hậu Thùy Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/06/2011 09:40:00 +07:00

(VTC News)- Ngoài “bảo bối” là hai tủ truyện tranh được bày ngăn nắp và bắt mắt thì căn phòng trong căn hộ tầng 17 trên đường Hoàng Đạo Thúy của Á hậu VN 2010 Đ

(VTC News)- Ngoài “bảo bối” là hai tủ truyện tranh được bày ngăn nắp và bắt mắt thì căn phòng trong căn hộ tầng 17 trên đường Hoàng Đạo Thúy của Á hậu VN 2010 Đặng Thùy Trang còn được trang trí sinh động như trong… truyện tranh.

 

Ở tuổi 20, cô Á hậu xinh đẹp này vẫn phảng phất nét hồn nhiên đáng yêu của cô bé con. Cô dí dỏm khoe: “Hai tủ truyện tranh là tài sản đặc biệt sẽ được Trang lưu giữ mãi mãi”.

Á hậu Thùy Trang bên "kho" tài sản quý của cô: đó là một trong hai tủ truyện tranh mà Trang cất giữ trong phòng ngủ 

Niềm yêu thích truyện tranh, nhất là truyện tranh Nhật Bản của Trang còn được thể hiện trong cả ý tưởng bài trí nội thất căn phòng riêng của cô: có thể thấy qua giấy dán tường và bức tranh to đặt trên thành đầu giường. Những màu sắc và đồ vật sinh động luôn được Trang ưu tiên số một bởi nó giúp cô thư giãn sau những giờ học căng thẳng ở trường ĐH Bách Khoa.

 

Một điều khiến Trang vô cùng thích thú khi ở trong căn hộ của mình đó là những ô cửa kính lớn. Từ phòng bếp tới bàn học, bàn trang điểm của Trang đều được đặt cạnh những “khung trời mơ mộng” mà từ đó Trang có thể vừa làm, vừa thư giãn, vừa thả tầm mắt của mình và mặc sức tưởng tưởng, nhìn ngắm.

Phòng ngủ của Trang, nơi thể hiện cá tính và sở thích riêng của cô: những họa tiết trên giấy dán tường, bức tranh cô gái Nhật và 2 "kho báu" ăm ắp truyện tranh, trong đó có không ít những cuốn truyện tranh Nhật Bản 


Phòng khách và phòng ăn liền kề nhau được bài trí hợp lí, vừa tạo được không gian thoáng rộng mà vẫn ấm cúng, sang trọng. Đây cũng là nơi cả gia đình Trang cùng ngồi xem phim, nghe nhạc và hát karaoke.

 

Cả gia đình Trang đều thích tông màu đỏ sáng của gỗ tự nhiên và trang trí nội thất theo xu hướng hiện đại: dùng giấy dán tường và đó chính là điểm nhấn của cả căn hộ.


Bàn học của cô cũng được bài trí những giò hoa đỏ tươi; rèm cửa cũng ưu tiên chọn hình những con giống 

Bàn trang điểm được kê cạnh khung cửa mở rộng 
Toa- lét cũng được trang trí bằng một bức hình sinh động 

Phòng khách thông với phòng ăn được thiết kế hiện đại, lịch lãm, tận dụng ánh sáng tự nhiên của khung cửa kính rộng 

Cả gia đình Trang đều thích phong cách bài trí nội thất theo xu hướng hiện nay: dùng giấy dán tường kết hợp khéo léo với màu gỗ tự nhiên tạo nên điểm nhấn đáng yêu cho căn hộ: vừa ấm cúng, vừa sang trọng mà vẫn thoáng đãng 



Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn