'Căn phòng băng giá' trở lại, càn quét Đà Nẵng từ ngoài đời đến mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/07/2018 10:00:00 +07:00

Tái xuất miền Trung tại thời điểm không quá cách xa lần gặp mặt trước, “Căn phòng băng giá” hay “Huda Ice Lounge” tiếp tục gây ấn tượng với người dân Đà Nẵng trong khuôn khổ sự kiện Huda Ice Bar diễn ra trong hai ngày 13 – 14/7.

Trải nghiệm trò chơi cực chất

Sau lần đầu góp mặt tại Lễ hội Bia Quốc tế 2018 tại Huế, “Căn phòng băng giá” đã trở lại, một lần nữa trở thành chỗ trốn hoàn hảo giữa lòng thành phố Đà Nẵng giữa tháng 7.

Quên đi cảm giác nắng nóng của tiết trời những ngày gần đây, ngay trong ngày đầu tiên diễn ra, hàng ngàn du khách đã đắm chìm vào không gian cực lạnh, cực đã của Huda Ice Bar để trải nghiệm loạt trò chơi tương tác “cực chất” như chinh phục làm nóng cơ thể hay Huda Ice Box thách thức giới hạn bản thân để mang về cho mình những phần thưởng độc đáo.

image001

“Căn phòng băng giá” đang trong khâu hoàn thiện cuối cùng trước giờ mở cửa 

Hòa mình cùng dàn khách mời cực ngầu

Khi cơn lốc “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast cập bến Đà Nẵng, dường như trên mạng cũng xuất hiện một cơn lốc khác – cơn lốc bình luận chia sẻ về sức hút sự kiện.

Từ các fanpage lớn cho đến các trang facebook cá nhân của những gương mặt trẻ đang có nhiều theo dõi trên cộng đồng mạng thời gian gần đây như Phong Thanh Lê, Quân Đình Nguyễn hay Quỳnh Gino, đâu đâu người ta cũng bắt gặp hình ảnh không hẹn mà cùng đổ bộ, hòa mình trải nghiệm không gian “Căn phòng băng giá”. Rất nhiều thông tin được các bạn trẻ chia sẻ và thảo luận rôm rả suốt nhiều ngày qua.

image002

Mẫu nam Lê Phong Thanh bày tỏ sự hâm mộ với thần tượng Tóc Tiên, ca sỹ sẽ có mặt vào đêm sự kiện 14/07.  

Nhiều followers tại Đà Nẵng của anh chàng cũng chia sẻ sự phấn khích này với lời hứa nhất định phải có mặt tại Huda Ice Bar, trong khi một số fan ở xa lại “ghen tị” vì chưa thể gặp được Huda và thần tượng: “Wow, đã nhé, chúc mừng Đà Nẵng nha, có một sự gato không hề nhẹ nè”.

image003 4

 Hot girl Đà thành Nguyễn Hải My ”thấy thương” chú Gấu trắng Bắc cực của Huda Ice Blast. Ngay bên dưới dòng comment bạn Ha Pham Vu chia sẻ: “Á chú gấu dễ thương quá, ngày mai tha hồ chụp ảnh cùng chú gấu nhé” hay “Trời nóng vậy mà được vào Ice Bar mát lạnh thì tuyệt vời lắm…”

image004 7

 Sau khi tham gia roadshow ngày 12-13/07, một hotface khác của Đà Nẵng – Nguyễn Thủy Tiên cũng “liêu xiêu” vì sự đáng yêu của Gấu trắng Bắc cực và hồi hộp mong chờ đến sự kiện Huda Ice Bar.

image005 8

Một page cộng đồng Đà Nẵng đón nhận bão like và comment sau khi chia sẻ về Huda Ice Bar 

Đắm mình trong chuỗi sự kiện cực đỉnh

Lấy cảm hứng từ Huda Ice Blast - dòng bia mới ra mắt được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C, sự kiện lần này với sự dẫn dắt của chú Gấu trắng Bắc Cực hứa hẹn sẽ mang du khách đến với một cuộc hành trình đúng chất cực lạnh – cực đã. Trong hai ngày 13-14/07/2018, linh vật đặc biệt này đã “càn quét” thành phố Đà Nẵng từ trước đó, cùng tương tác và check-in với người dân và cả khách du lịch Đà thành.

image006 9

Các bạn trẻ Hàn Quốc hào hứng check-in với chú Gấu trắng Bắc cực của miền Trung 

Thưởng bia tại quầy bar băng giá, nhận coupon bia miễn phí khi tham dự các thử thách hay đắm mình trong âm nhạc sôi động từ DJ và khách mời nổi tiếng là những trải nghiệm riêng mà Huda đặc biệt mang đến cho người dân và khách du lịch Đà Nẵng trong dịp cuối tuần.

Là một phần của chuỗi sự kiện giải trí giàu màu sắc văn hóa ẩm thực miền Trung và âm nhạc hiện đại, sự kiện của Huda Ice Bar hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ, có 1-0-2 dành riêng cho người dân Đà Nẵng.

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài, Huda Ice Blast không chỉ trình làng thiết kế chai trong cùng bộ nhãn xanh dương điểm bạc sang trọng đẹp mắt mà còn đem đến sự đột phá trong hương vị. Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, chắt lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C.

Bên cạnh đó, sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn