Cận ngày đấu SEA Games, U23 Việt Nam ‘chết trận’

Tổng hợpThứ Tư, 27/11/2013 10:39:00 +07:00

(VTC News) – Gặp HV An Giang ở trận giao hữu chiều nay (27/11) trên sân Gò Đầu, Bình Dương, U23 Việt Nam đã bất ngờ thúc thủ 0-1.

(VTC News) – Gặp HV An Giang ở trận giao hữu chiều 27/11 trên sân Gò Đầu, Bình Dương, U23 Việt Nam đã bất ngờ thúc thủ 0-1.


U23 Viet Nam
U23 Việt Nam thất thủ 0-1 trước tân binh V-League

U23 Việt Nam tung vào sân gần như đội hình mạnh nhất khi chỉ thiếu vắng trung vệ Thanh Hào (chấn thương) và được thay thế bằng Tiến Thành.

Trong khi đó, “quân xanh” HV An Giang với mục tiêu chơi hết mình vì U23 Việt Nam đã tung vào sân tới 3 ngoại binh, cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max và dàn cầu thủ nội tốt nhất mà họ có.

Chính vì thế, HV An Giang tự tin chơi theo cách của mình. Đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân thi đấu chậm chắc, chủ động phòng ngự từ xa đẩy U23 Việt Nam vào thế bế tắc dù kiểm soát bóng nhiều hơn.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, các chân sút U23 Việt Nam không có cơ hội thử tài thủ thành Minh Nhựt. Ngược lại, những đòn phản công do bộ đôi tiền đạo Felix và Jogan bên phía HV An Giang tạo ra rất sắc bén. Và nếu thủ thành Nguyên Mạnh không chơi xuất sắc, lưới U23 Việt Nam đã thủng từ sớm chứ không phải tới tận phút bù giờ của hiệp 1.

Người lập công cho HV An Giang là Felix với một pha đánh đầu hiểm hóc sau tình huống đá phạt góc của đồng đội.

Sang hiệp 2, lối chơi của U23 Việt Nam vẫn không có nhiều cải thiện. Sự bế tắc tiếp tục bao trùm trong cách chơi của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Phút 60, ông thầy người Hà Nội quyết định thay liền 4 cầu thủ gồm Mạc Hồng Quân thay Hà Minh Tuấn, Mạnh Dũng thay Danh Ngọc, Văn Thắng thay Hải Huy, và Vũ Minh Tuấn thay Phi Sơn, song U23 Việt Nam vẫn không tài nào có được bàn gỡ hòa.

Chấp nhận thua 0-1, U23 Việt Nam cho thấy độ chững lại sau BTV Cup. Điều này khiến nhiều người lo ngại khi mà SEA Games 27 mỗi ngày một tới gần.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn