Cán mốc gần 1.000 giao dịch thành công, Goldmark City tiếp tục tạo 'sóng'

Kinh tếThứ Năm, 28/05/2015 08:00:00 +07:00

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA đã tổ chức lễ mở bán Goldmark City tại khách sạn JW Marriott

(VTC News) - Ngày 24/5/2014, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA đã tổ chức lễ mở bán Goldmark City tại khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội), tiếp tục tạo “sóng” trên thị trường BĐS Tây Bắc với hàng trăm căn hộ tìm thấy chủ nhân, nâng tổng số giao dịch thành công lên tới gần 1000 căn.

Goldmark City không ngừng tăng “nhiệt”


Được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, thị trường căn hộ phía Tây Bắc Hà Nội được các chuyên gia bất động sản ghi nhận là một trong những khu vực không chỉ dừng lại ở sự hồi phục mà đã bắt đầu phát triển với rất nhiều dự án sau khi bung hàng đã đạt được những thành công lớn, nổi bật là Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm).
 
Tại lễ mở bán ngày 24.05.2015, tại khách sạn JW Marriott, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hàng trăm căn hộ Goldmark City được khách hàng đặt mua. 
Sau gần 4 tháng được giới thiệu ra thị trường, Goldmark City vẫn không hề giảm “sốt”. Đơn cử như 2 lần mở bán gần đây nhất, mỗi lần mở bán, số căn hộ đạt được giao dịch thành công lên tới hàng trăm căn, nâng tổng số căn hộ giao dịch thành công của toàn dự án lên gần 1000 căn hộ.

Nguồn cung dồi dào của thị trường bất động sản là thách thức đồng thời cũng là cơ hội khẳng định sự vượt trội của mỗi dự án. Với những dự án như Goldmark City, dường như đây là cơ hội khi mỗi lễ mở bán đều đón tiếp từ 500 - 700 khách hàng tới tham dự tìm hiểu dự án.

Tạo “sóng” hay gây “sốt” là điều hiển nhiên


Lý giải về sức hút của dự án, ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA chia sẻ:“Sở dĩ Goldmark City tạo “sóng” trên thị trường bởi dự án được đầu tư xây dựng sự khác biệt với 5 cái nhất: Không gian xanh lớn nhất; Tiện ích – dịch vụ hoàn hảo nhất; Kiến trúc – thiết kế đẹp nhất; An ninh cho cư dân tốt nhất; Giá bán hấp dẫn nhất. Tất cả với mục đích mang lại cuộc sống thịnh vượng nhất cho cư dân.”
Goldmark City tạo sóng trên thị trường với 5 cái nhất: Không gian xanh lớn nhất; Tiện ích – dịch vụ hoàn hảo nhất; Kiến trúc – thiết kế đẹp nhất; An ninh cho cư dân tốt nhất; Giá bán hấp dẫn nhất. 
Tham dự lễ mở bán vào ngày 24.05.2015 vừa qua, chị Lê Thanh Huyền (quận Cầu Giấy) cho biết: “Trước đây, các dự án với không gian xanh lớn chỉ có thể tìm thấy ở ven đô. Các dự án tại các quận nội thành thì khá chật chội, bí bách.

Dù đã định mua căn hộ từ lâu, vợ chồng tôi vẫn chưa mua được. Sau khi Goldmark City được xây dựng và giới thiệu với diện tích xây dựng hơn 120.000m2, diện tích xây dựng chỉ 23,3%, vợ chồng tôi đã tìm hiểu và chọn ngay cho mình một căn ưng ý. Tôi nghĩ không chỉ riêng chúng tôi mà rất nhiều cặp vợ chồng khác đã giải quyết được nhu cầu bức thiết về không gian xanh với Goldmark City.”


Vừa đặt cọc xong một căn tại Goldmark City, anh Trần Đức Dũng cũng chia sẻ: “Goldmark City là dự án hiếm có sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại của các dự án chung cư cao cấp. Sinh sống tại Goldmark City tôi cảm thấy mình được đảm bảo cuộc sống không chỉ xanh, sạch mà còn hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí hàng ngày.”

Với 32 tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bố khoa học, đa dạng, Goldmark City chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại, văn minh, tiện lợi bao gồm: khu trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông hiện đại với nhiều thương hiệu nổi tiếng, rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu tập golf mini, sân bóng đá, cầu lông… Đặc biệt, chú trọng tới sự phát triển toàn diện của thế hệ mầm non, chủ đầu tư dành tới 2,1 héc-ta để xây dựng hệ thống trường học hiện đại, cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho con em của cư dân dự án.

Tham gia lễ mở bán, anh Nguyễn Gia Bảo, quận Thanh Xuân, một doanh nhân trẻ đề cao môi trường sống xanh và đặc biệt an toàn tại đây: “Với hệ thống an ninh 24/24, camera an ninh 3 vòng cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tôi hoàn toàn yên tâm khi cả gia đình sinh hoạt, làm việc và vui chơi - giải trí tại đây”.
Trong lễ mở bán ngày 24.5.2015, để tri ân khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City - những cư dân tương lai của dự án, STDA đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị bao gồm: Xe SH Việt Nam 150cc; Vespa LX 3 Van phun xăng điện tử 125cc; TV Led SAMSUNG 48 inch full HD. 
Với đội ngũ kiến trúc sư đến từ Singapore và Hàn Quốc, tất cả căn hộ tại đây được đảm bảo 100% diện tích đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên, đồng thời tối đa hóa diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 68m2 đến hơn 150m2, 2 đến 3 phòng ngủ, Goldmark City là nơi nghỉ dưỡng, sum họp lý tưởng cho cả gia đình.

Với đẳng cấp riêng biệt nhưng sở hữu mức giá bán hấp dẫn nhất tại khu vực Cầu Giấy, chỉ từ 23,5 triệu/m2 áp dụng cho những căn hộ hoàn thiện cơ bản và 27,5 triệu/m2 áp dụng cho các căn hộ hoàn thiện cao cấp, Goldmark City càng tạo ra sức hút lớn đối với đông đảo khách hàng.

Trong lễ mở bán ngày 24/5/2015, tri ân khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City, những cư dân tương lai của dự án, đơn vị phân phối đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị bao gồm: Xe SH Việt Nam 150cc; Vespa LX 3 Van phun xăng điện tử 125cc; TV Led SAMSUNG 48 inch full HD. Ngoài ra, khách hàng tới tham dự cũng có cơ hội nhận các phần quà giá trị như Điều hòa DAIKIN; Máy giặt Toshiba; Máy lọc không khi SHARP.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline:  0915.933.3220915.933.322
Website: http://stda.vn/du-an/to-hop-du-an-can-ho-dang-cap-goldmark-city/1258 

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn