Cận kề ngày sinh, diễn viên Lan Phương đăng ký kết hôn với chồng Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2018 07:18:00 +07:00

Diễn viên Lan Phương thông báo tin vui khi chính thức đăng ký kết hôn với bạn trai Tây trước ngày chào đón con đầu lòng.

Ngày 14/5, Lan Phương cùng chồng Tây quyết định đi đăng kí kết hôn. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ niềm vui với bạn bè và đồng nghiệp khi đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cô bên cạnh tờ giấy chứng nhận kết hôn. "Từ hôm nay chúng tôi là Mr và Mrs Dufy" - Lan Phương hạnh phúc chia sẻ.

Khi biết được tin vui của Lan Phương, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng cô. Được biết, Lan Phương đang ở những ngày cuối của thai kỳ và sắp sửa chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Cả hai vợ chồng nữ diễn viên đều rất háo hức và không giấu được sự hạnh phúc.

IMG_6590 (36)

 Lan Phương và bạn trai Tây đăng kí kết hôn.

Sau 5 tháng đính hôn với nhau, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp và sẵn sàng lên chức ba mẹ. Bạn trai của Lan Phương là người Anh Quốc và sinh sống tại Hà Nội, anh luôn gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện vì sở hữu chiều cao hơn 2m.

Trước đó, Lan Phương cho biết cô cần phải sinh mổ vì em bé nằm ngôi thai ngược, mặc dù cô muốn sinh thường nhưng vì bảo vệ sự an toàn cho bé nên bác sĩ khuyên cô nên sinh mổ.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, bản thân cô có cảm giác kì quặc khi xác định ngày con ra đời vì phải quyết định thay cho em bé ngày sinh nhật. 

IMG_6590 (39) 3

 

Lan Phương tâm sự: "Sau khi anh ấy và mình chọn ngày mổ trước mặt bác sĩ, anh ấy bảo có một cảm giác kì quặc như sóng trào đến khắp người khi cảm nhận việc em bé ra đời trở nên thật hơn bao giờ hết.

Khi anh nói vậy tự nhiên nước mắt mình bắt đầu dâng lên. Nhưng nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận vào sáng hôm đó, mình sẽ chuyển sang sinh thường. Hãy cùng cầu mong điều đó vậy". 

IMG_6590 (37) 3

 

Cuối năm 2017, nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ tin vui có em bé cùng bạn trai Tây với công chúng và nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc mừng từ phía gia đình, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Tuy chỉ mới hẹn hò với bạn trai Tây thời gian ngắn nhưng Lan Phương quyết định có em bé và tiến tới hôn nhân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Video: Lan Phương chia sẻ về bạn trai Tây của mình

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn