Căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn vừa ra mắt đã hút khách

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 14/06/2016 11:19:00 +07:00

Ngày 12/6, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt FLC SeaTower Quy Nhơn - dự án căn hộ khách sạn “siêu sang” đẳng cấp 5 sao đầu tiên được xây dựng tại trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Tham dự sự kiện có hàng trăm khách hàng đến từ Bình Định và những tỉnh thành lân cận, không ít nhà đầu tư đến từ Hà Nội và TP HCM cũng tham dự và tỏ ra hào hứng với sản phẩm condotel FLC SeaTower Quy Nhơn.

1 (1)

Đông đảo nhà đầu tư đã tham dự sự kiện ra mắt dự án căn hộ khách sạn FLC SeaTower Quy Nhơn 

Phát biểu tại Lễ ra mắt FLC SeaTower, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định: “Với quy mô, thiết kế và đẳng cấp của FLC SeaTower Quy Nhơn, công trình này sẽ trở thành một biểu tượng cho sự phát triển của thành phố biển Quy Nhơn. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, sản phẩm đặc biệt này sẽ là thỏi nam châm có sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư và khách hàng, không chỉ ở quê hương Bình Định mà từ khắp mọi miền đất nước và cả quốc tế”.

FLC SeaTower Quy Nhơn tọa lạc bên đường An Dương Vương, đại lộ chính chạy dọc bờ biển của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Theo thông tin được công bố trong Lễ ra mắt, tòa tháp này cao 30 tầng với hơn 600 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Tất cả đều có view hướng biển.

2 (1)

 FLC SeaTower Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ là biểu tượng cho sự phát triển của TP. Quy Nhơn

Điểm đặc biệt của FLC SeaTower Quy Nhơn là tòa tháp nằm trong một tổ hợp bao gồm cả khách sạn 5 sao và các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bar, spa… trên diện tích đất lên đến 1,7 héc-ta, tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng. Tòa khách sạn song sinh cùng FLC SeaTower Quy Nhơn cao 25 tầng với 280 phòng.

Tổ hợp FLC SeaTower Quy Nhơn được kết nối với bờ biển ngay tại trung tâm thành phố qua một đường hầm nằm dưới lòng đường An Dương Vương, nơi có một quán bar sang trọng phục vụ du khách 24/24. Toàn bộ khối tháp đôi này sẽ do Tập đoàn BE (Thụy Sỹ) thiết kế và khối khách sạn sẽ do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý.

50% nhà đầu tư tham dự đã đặt mua

Trong Lễ ra mắt, đại diện FLC Group cũng đã công bố chính sách bán hàng của mình tại dự án FLC SeaTower với hai lựa chọn, khách hàng có thể lựa chọn mua căn hộ cao cấp tại đây để ở và đầu tư căn hộ khách sạn theo hình thức bất động sản nghỉ dưỡng. Ở hình thức đầu tư, FLC Group đưa ra mức lợi nhuận cam kết 8% cho khách hàng bên cạnh những chính sách ưu đãi lớn như hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0 đồng trong 12 tháng.

a

 50% nhà đầu tư tham dự sự kiện đã đặt mua ít nhất 1 căn tại FLC SeaTower Quy Nhơn

Tại buổi lễ, chủ đầu tư FLC Group đã mở quyền đăng ký cho 6 sàn FLC SeaTower Quy Nhơn trước sự quan tâm và hào hứng của hàng trăm khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã đưa ra quyết định lựa chọn một, thậm chí là 4 - 5 căn hộ tại dự án này.

Quan sát cho thấy, có đến phân nửa số nhà đầu tư tham dự sự kiện đã quyết định đặt mua căn hộ dự án này. Thập chí, phần bốc thăm may mắn đã phải lùi lại để đợi một số nhà đầu tư về thành phố lấy tiền ra đặt cọc. Kết quả bốc thăm đã tìm được 30 vị khách hàng đăng ký mua căn hộ FLC SeaTower Quy Nhơn được chủ đầu tư chiết khấu 3% theo chương trình tri ân mang tên “Tài Lộc Vinh Phú Quý”.

q

 Những nhà đầu tư đã may mắn nhận được chiết khấu 3% từ chương trình “Tài Lộc Vinh Phú Quý”

Gia đình ông N.V.Phúc và bà H.Q.Hoàn, hai khách hàng đến tư thành phố Quy Nhơn cũng đã lựa chọn cho mình một căn hộ trong tòa tháp FLC SeaTower Quy Nhơn với mục đích để ở. “Chúng tôi chọn một căn hộ tại FLC SeaTower Quy Nhơn để sống bởi tại Quy Nhơn chưa có một căn hộ nào đáp ứng được sự những tiện ích cao cấp và sang trọng như dự án 5 sao đầu tiên này. Khi đến tham dự lễ ra mắt thì chúng tôi còn được biết căn hộ khách sạn tại đây còn được bán dưới dạng đầu tư condotel nên vợ chồng chúng tôi đang suy nghĩ sẽ đầu tư tiếp một căn condotel tại đây vì chúng tôi tin chắc, tòa tháp đôi FLC SeaTower Quy Nhơn sẽ rất thu hút khách du lịch và sinh lợi nhuận lớn trong thời gian tới” – ông Phúc và bà Hoàn chia sẻ thêm.

Tập đoàn FLC hiện đang là nhà đầu tư hạ tầng du lịch lớn nhất tại Bình Định với đại dự án FLC Quy Nhơn có quy mô diện tích gần 1.000 ha. Dự án bao gồm các hạng mục sân golf 18 lỗ, khu biệt thự và khách sạn 5 sao hơn 800 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khu tâm linh, khu vui chơi giải trí, công viên động vật hoang dã… FLC Quy Nhơn được khởi công tháng 5/2015 và sẽ khai trương vào đầu tháng 7/2016.

FLC
Bình luận
vtcnews.vn