Căn hộ du lịch tại Novabeach Cam Ranh chinh phục khách hàng như thế nào?

Bất động sảnThứ Sáu, 15/11/2019 07:06:00 +07:00

Căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas hút khách không chỉ vì nằm tại trung tâm “thiên đường du lịch Bãi Dài” mà còn nhờ chương trình đầu tư cực kỳ hấp dẫn.

Hấp lực từ vị trí “tâm điểm đầu tư”

Sở hữu bờ biển dài, hạ tầng hoàn thiện, Cam Ranh đang được xem là một trong những thị trườngbất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hấp dẫn nhất Việt Nam. Theo thống kê đến hết tháng 09/2019, Khánh Hòa đã đón hơn 5,6 triệu lượt khách lượt khách du lịch lưu trú, trong đó, khách trong nước đạt hơn 2,8 triệu lượt, khách quốc tế đạt hơn 2,7 triệu lượt, doanh thu đạt hơn 20.700 tỉ đồng, tăng 25,3% so với năm 2018.

Cuối tháng 6/2018, Nhà ga T2 tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh đã đi vào hoạt động, có khả năng đón 4,8 triệu lượt hành khách quốc tế/năm. Dự kiến trong thời gian tới, đường băng số 2 với tổng vốn đầu tư 1.900 tỉ đồng cũng sẽ được đưa vào khai thác với nhiều chuyến bay thẳng mới từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga, Indonesia... tạo động lực mạnh mẽ đưa thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Cam Ranh phát triển.

Mùa đầu tư BĐS cuối năm, giới đầu tư rành rẽ Bãi Dài bàn nhiều về tiêu điểm NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas – một dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland. Có vị trí “vàng” khi tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, Dự án được khách hàng đánh giá sẽ là điểm “phễu” - nơi đón nhiều tập du khách hàng đa dạng, chi tiêu cao.

Chị Trà My (TP.HCM) – Khách hàng vừa lựa chọn sản phẩm căn hộ du lịch tại NovaBeach Cam Ranh - cho biết: “Tôi là dân tài chính nên rất chú trọng đến giá trị đầu tư của các sản phẩm BĐS. Tôi đã tính toán kỹ lưỡng khi quyết định đầu tư tại đây, với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ trên dưới 1 tỷ đồng nhưng một tháng khả năng thu về chi phí cho thuê từ 10-15 triệu thì quả thật rất đáng để lựa chọn”.

Chỉ chuyên đầu tư căn hộ tại TP.HCM trong ba năm trở lại đây, anh Quốc Trang ( TP.HCM) cũng đang tỏ ra hào hứng với loại hình sản phẩm mới này. Theo anh, phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức giá hợp lý, lại có thể có lợi nhuận cao hơn cho thuê căn hộ thông thường chính là yếu tố tiên quyết khiến anh quyết định “móc hầu bao” nhanh chóng.

Sở hữu BĐS nghỉ dưỡng ven biển luôn là ấp ủ của tôi. Biết đến sản phẩm căn hộ du lịch hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mình, lại thu lợi nhuận tốt và thanh khoản cao nên tôi đã không ngần ngại lựa chọn ngay. Tôi hoàn toàn tự tin về lượng khách du lịch cao cấp đến Cam Ranh sẽ ngày càng tăng”.

image001

Phối cảnh Tổng thế Dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh - Khánh Hòa) 

Đến nơi chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt

Nằm trong xu thế phát triển chung của toàn cầu, đầu tư vào sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng được xem như “của để dành”, không những là tài sản với giá trị sinh lời bền vững trong tương lai mà còn là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu.

Trực tiếp đến tham quan và ấn tượng bởi thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng của Dự án, mới đây, Doanh nhân - Hoa hậu Quý bà Thu Hoài cũng đã “chơi đẹp” khi quyết định đầu tư số lượng lớn căn hộ du lịch để “thết đãi” đối tác, bạn bè của mình.

Tôi xem đây là một khoản đầu tư nhiều ưu điểm. Vừa là nơi tuyệt đẹp để gia đình và khách hàng, đối tác đến nghỉ dưỡng, vừa cho thuê thu lợi lâu dài. Đi nhiều nơi trên thế giới rồi, tôi biết khách đến đây đều sẽ bị chinh phục bởi vùng biển Bãi Dài và kiến trúc độc đáo của NovaBeach Cam Ranh” - Thu Hoài chia sẻ

image002

Doanh nhân - Hoa hậu Quý bà Thu Hoài đầu tư số lượng lớn căn hộ du lịch để “thết đãi” đối tác, bạn bè của mình 

Cũng là một trong những Khách hàng lựa chọn đầu tư sản phẩm này từ những ngày đầu, chị Cẩm Vân (Q.7, TP.HCM) cho biết: “Vợ chồng tôi nhanh chóng lựa chọn vì muốn dành tặng cho ba mẹ của mình, vừa để ba mẹ có chỗ nghỉ dưỡng hằng năm, vừa có khoản thu nhập giống như lương hưu trí. Thêm nữa, chúng tôi yên tâm với thương hiệu nhà phát triển Novaland và cũng tin tưởng vị trí tại Bãi Dài sẽ luôn đông khách đến du lịch nghỉ dưỡng”.

Chị Thu (Q.9, TP.HCM), một Khách hàng từ Sài Gòn cùng chồng ra Cam Ranh tìm hiểu Dự án, tỏ ra hào hứng: “Hôm nay đến với NovaBeach Cam Ranh, thực sự bị chinh phục bởi không gian và thiết kế đặc trưng Địa Trung Hải của Dự án. Hai vợ chồng quyết định sắm sửa một căn hộ du lịch hướng biển, vừa đầu tư cho thuê khi không sử dụng, vừa để dành tặng cho con gái đang học ở Mỹ một chốn nghỉ dưỡng xinh đẹp khi về Việt Nam thăm nhà”.

NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas giới thiệu chương trình đầu tư sản phẩm căn hộ du lịch chỉ từ 290 triệu, cam kết lợi nhuận 8%/năm trong năm đầu tiên, quà tặng kim cương trị giá 30 triệu đồng…

Căn hộ du lịch mẫu sẵn sàng đón khách tham quan từ ngày 16/11 tại khu nhà mẫu Novaland (26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM).

Hotline: 0903 694 888.

Website: novabeachcamranh.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn