Căn hộ dát vàng ở Hà Nội giờ ra sao?

Kinh tếThứ Ba, 13/08/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Với ý tưởng bán ra thị trường căn hộ dát vàng giá 100 tỷ đồng,nhiều người đã phải băn khoăn đặt câu hỏi, ông chủ này phải chăng đang "chơi ngông"?

(VTC News) – Là doanh nghiệp đi đầu khi đưa ra ý tưởng về căn hộ dát vàng lên tới 100 tỷ đồng, nhiều người đã phải băn khoăn đặt câu hỏi, ông chủ này phải chăng đang "chơi ngông"?

Dự án tòa tháp căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa cất nóc và hoàn tất quá trình xây thô vào năm 2013.
 
Dự án D'.Palais de Louis có 27 tầng cao và 4 tầng hầm với kiến trúc mô phỏng cung điện Versailles (Pháp) mang phong cách hoàng gia cổ điển. 242 căn hộ của tòa nhà có diện tích từ 120,9 m2 đến 260,8 m2; đặc biệt nhất là hai căn penthouse rộng hơn 1.000 m2 trên tầng áp mái. Theo những công bố trước đó, dự án có tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng.


Tân Hoàng Minh
Dự án căn hộ đế vương của Tân Hoàng Minh. Ảnh: Châu Anh 

Căn hộ thuộc dự án này đã được mở bán từ năm 2011 với mức giá được xem là “khủng” nhất từ trước đến nay với 100 - 120 triệu đồng/m2, có thời điểm được đẩy lên 145 triệu đồng/m2, nhưng đến cuối năm 2012, mức giá rao bán chỉ còn khoảng 100 triệu đồng/m2.
 
Mức giá trung bình cho mỗi căn hộ thuộc dự án này dao động từ 13 - 27 tỷ đồng, riêng hai căn hộ penhouse trên tầng áp mái của tòa nhà có giá đến 100 tỉ đồng/căn.
 
Lý giải về mức giá khủng này, chủ đầu tư của dự án cho biết các căn hộ đều sử dụng trang thiết bị nội thất cao cấp nhất như toàn bộ tường ngoài tòa nhà được ốp bằng đá granite, hệ thống tủ bếp sử dụng các loại gỗ quý như gỗ đỏ, gỗ sồi, hệ thống cửa được làm bằng gỗ đỏ tự nhiên nhập từ Mỹ, công tắc bằng vàng 10 carat...

Năm 2012, khi những hình ảnh mẫu về nội thất các căn hộ siêu sang được công bố, không ít người đã choáng ngợp với vẻ hoành tráng và xa xỉ của nó. Nhiều người khi đó còn cho rằng chủ đầu tư dự án điên khùng hoặc muốn đánh bóng tên tuổi mới giới thiệu dự án xả xỉ trong điều kiện thị trường như vậy.
 
Trong khi đó, chủ đầu tư dự án lại kỳ vọng tòa nhà sẽ làm nên cú hích cho thị trường bất động sản hạng sang đang hết sức ảm đạm vào thời điểm đó. Hiện tại, khác với vẻ tĩnh lặng bên ngoài, bên trong dự án gần 400 công nhân của 7-8 nhà thầu đang khẩn trương thi công hoàn thiện dự án.

Nhà thầu Hoà Bình đang xây dựng tường ngăn giữa các căn hộ và tường bao ngoài, tiến hành lắp cửa kính khổ rộng.

Chủ đầu tư đang hoàn thiện 6 căn hộ mẫu trên tầng 20 và 21, đã lắp đặt một thang máy và đang tiến hành nhập 6 thang máy quan sát siêu sang của hãng Otis.

Các căn hộ mẫu do các nhà thầu Italia đảm nhận, trong đó, nội thất của 3 căn hộ do AA Corporation (công ty nội thất hạng sang hàng đầu Việt Nam) và 3 căn do Rare Dragan(Úc) thiết kế với 3 phong cách khác nhau. Đối với D.’ Palais de Louis, chủ đầu tư vẫn sẽ giữ nguyên tinh thần hoa lệ, sang trọng, đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc và sử dụng những vật dụng, thiết bị tốt nhất mà con người có thể chế tạo ra hiện nay.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh là doanh nghiệp sở hữu loạt dự án cao cấp, có vị trí đắc địa- trung tâm Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu;  D.’ Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên; D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng….

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đạt được thỏa thuận hợp tác quan trọng với NHTMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: gói tín dụng 1000 tỷ cho dự án và thỏa thuận cùng hợp tác cho khách hàng mua nhà vay với lãi suất 5% trong năm đầu tiên.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn