Can đôi trẻ cãi nhau, người đàn ông bị đâm chết

Pháp luậtThứ Bảy, 21/01/2017 19:38:00 +07:00

Nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ giữa khuya, ông Chánh ra nhắc nhở giữ trật tự thì xảy ra cự cãi, sau đó bị đâm chết.

Ngày 20/1, Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thành phố để truy xét nghi can Vũ Đình Đức Anh, 27 tuổi (ngụ quận 8) để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Nạn nhân được xác định là ông Trần Minh Chánh, 48 tuổi (ngụ phường 4, quận 4).

Trước đó, khoảng 23h ngày 18/1, Anh đến nhà bạn gái ở khu vực ngã ba đường 22, giao đường Vĩnh Hội (phường 4, quận 4) chơi thì xảy ra mâu thuẫn với bạn gái và dẫn tới cự cãi, to tiếng với nhau.

danh-hoi-dong-5b6c0-crop1392993291395p-2034-1453

Ảnh minh họa

Vì thời gian đã khuya, ông Chánh sống gần đó ra nhắc nhở giữ trật tự thì bị Anh cự lại và lớn tiếng quát tháo. Lúc này, người nhà của ông Chánh là anh Trần Minh Tâm (24 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) nghe có tiếng cãi nhau nên đã chạy ra đôi co với Anh, sau đó dẫn tới đánh nhau.

Một mình không thể lại nổi 2 người, Anh cuống cuồng chạy lại tiệm hủ tiếu gần đó, lấy 1 con dao để làm hung khí đe dọa, phòng thân.

Ông Chánh thấy vậy, lo lắng xảy ra án mạng nên đã lao vào can ngăn 2 người nhà về thì bị đối tượng từ đằng sau dùng dao đâm nhiều nhát vào người, gục tại chỗ.

Sợ hãi, đối tượng Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi gây án.

Người nhà cùng với dân địa phương đã đưa ông Chánh đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận 4 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra truy xét đối tượng Anh.

Video: Cô gái vô cớ vác rìu chém nứt sọ khách hàng trong tiệm tạp hóa

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn