'Cần công bằng với các cầu thủ U23 Việt Nam'

Thể thaoThứ Bảy, 28/03/2015 08:47:00 +07:00

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ ý kiến rằng: “Báo chí và dư luận hãy nhìn nhận công bằng với tất cả những cầu thủ trong đội U23 Việt Nam”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ ý kiến rằng: “Báo chí và dư luận hãy nhìn nhận công bằng với tất cả những cầu thủ trong đội U23 Việt Nam”.

Sở dĩ HLV Nguyễn Hữu Thắng phải lên tiếng, vì sáng nay sau khi đọc những thông tin của báo chí Việt Nam viết về trận thắng của U23 Việt Nam, ông hơi chạnh lòng khi quá nhiều sự chú ý được dành cho Công Phương, trong khi các nhân tố khác của đội cũng rất xứng đáng được tuyên dương.
Mạnh Hùng đá tốt
 Mạnh Hùng, Huy Toàn đều đá tốt tối qua
Hữu Thắng bày tỏ: “Phải nhìn nhận là Công Phương đã chơi rất tốt trong trận thắng U23 Malaysia, nhưng bóng đá là một cuộc chơi tập thể, nên một cá nhân chẳng thể nào tỏa sáng nếu không có sự hỗ trợ từ các đồng đội”.

Cựu HLV của đội bóng xứ Nghệ đã dẫn chứng, cú sút ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Công Phương là từ đường chuyền rất đẹp của Quế Ngọc Hải. Bên cạnh đó, ông nhận xét: “Hàng thủ của U23 Việt Nam hôm qua đá rất tốt, và nếu không có một hàng thủ chắn chắn thì tuyến trên làm sao có thể yên tâm để chơi cho tốt được. Vì vậy, trong một chiến thắng của đội bóng, chúng ta đừng quá ca ngợi một cá nhân mà làm tủi thân những cầu thủ khác”.
Clip: U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia
thethao/2015/03/28/U23-Malaysia-1-2-U23-Viet-Nam-Full-1427498878.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
HLV Hữu Thắng cũng chia sẻ thêm: “Công Phượng là một tài năng trẻ, nhưng bóng đá là cuộc chơi tập thể. Vì thế, giới truyền thông và dư luận đừng quá tập trung lẫn lạm dụng những lời khen ngợi, bởi sẽ khiến cậu ấy dễ trở thành đối trọng với tập thể, mà điều ấy hoàn toàn không tốt cho Phượng lẫn đội U23 Việt Nam”.

Lời chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lý giải phần nào cho sự việc trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Miura đã bất bình với giới truyền thông khi bày tỏ: “Tại sao các bạn cứ luôn hỏi tôi về Công Phượng thế? Hôm nay cậu ấy chơi rất tốt và nhạy bén trong khâu ghi bàn, nhưng đừng quên chiến thắng hôm nay là của cả đội bóng chứ không riêng Công Phượng. Bóng đá là cuộc chơi của một tập thể”.

Nguồn: Bóng đá
Bình luận
vtcnews.vn