Cận cảnh xe sang 30 tỷ Rolls-Royce Phantom ở Hà Nội

XeThứ Hai, 15/02/2016 11:15:00 +07:00

Một đại gia tại Hà Nội vừa "mạnh tay" chi khoảng 30 tỷ để vừa đưa về chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Series II 2015.

Một đại gia tại Hà Nội vừa "mạnh tay" chi khoảng 30 tỷ để vừa đưa về chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Series II 2015.

 Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe siêu sang Anh quốc trong ngày "đập thùng" tại cảng nội địa ICD Mỹ Đình cho thấy đây là chiếc siêu xe sang Rolls Royce Phantom Series II phiên bản 2015. Được biết siêu xe này thuộc về một đại gia phía Bắc.
 Phantom Series II 2015 sở hữu một số chi tiết được thay đổi nhưng nhìn chung không quá khác biệt so với Phantom đời đầu. Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất chính là chụp ống xả phần đuôi hình thang, mạ chrom tương tự như trên "người anh em" Ghost.
  Phantom Series II có thiết kế đơn giản hơn thế hệ cũ, thể hiện ở vành xe, các huy hiệu, logo. Ngoài ra phần viền cửa sổ bọc chrome cũng được mở rộng. Bên cạnh đó, đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom chính hãng.
 Rolls Royce Phantom Series II 2015 sở hữu vẻ ngoài hiện đại hơn và tích hợp lưới tản nhiệt cao hơn cùng cột C không còn cứng nhắc như trước. Biểu tượng Spirit of Ecstacy mạ vàng 24K xuất hiện nổi bật trên chất liệu thép không gỉ.
  Tối ưu hóa sự thoải mái cho người trong xe, đặc biệt là ở hàng ghế sau là một trong những tiêu chí hàng đầu của Rolls-Royce nói chung. Hàng ghế sau cũng tích hợp cả tựa tay di động, không gian nội thất bọc da và gỗ cao cấp.
 Bên trong, Rolls-Royce trang bị thêm cho Phantom Series II 2015 một bảng điều khiển đơn giản với màn hình LED 8 inch. Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế đơn giản hóa, hệ thông âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn so với trước.
 Nội thất dễ gây choáng ngợp cho những ai được ngắm cận cảnh một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce, đặc biệt là trần xe được bố trí hàng ngàn bóng đèn LED nhỏ, tạo nên khung cảnh một "bầu trời sao sáng" về đêm.
Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp Hiện tại ở Việt Nam giá của siêu xe sang Phantom Series II 2015 chính hãng vào khoảng hơn 30 tỷ đồng sau khi chịu đủ mọi các loại thuế, phí.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn