Cận cảnh trăn dài 2 mét treo lủng lẳng trên cây nuốt mồi

Thế giớiThứ Sáu, 03/03/2017 07:00:00 +07:00

Hình ảnh con trăn treo ngược thân nuốt ngấu nghiến con thú có túi khiến nhiều người sợ hãi.

Khách du lịch phải choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng con trăn khổng lồ đu thân lủng lẳng trên cây trong khi đang nuốt 'bữa trưa' của nó. Con mồi tội nghiệp được xác định là loài chồn Possum.

Cô Michelle Hunjak, đến từ Sydney tới Byron Bay, Australia du lịch cùng chị gái Simone vào chủ nhật ngày 26/2 thì bắt gặp cảnh này. Con trăn được cho là dài khoảng 2 m, theo 9News.

1-2005

 Con trăn treo người lơ lửng nuốt mồi.

Hình ảnh ghi lại cho thấy con trăn đã trưởng thành, phần đuôi quấn chặt vào cây trong khi đầu thòng xuống dưới, miệng ngoạm chặt hơn một nửa con mồi. Đuôi và thân dưới màu nâu của con chồn Possum vẫn còn lộ ra ngoài.

Cô Hunjak cho biết mình là người yêu thích các loài rắn và thật sự cảm thấy may mắn và thích thú khi được chứng kiến cảnh tượng đó: "Tôi yêu loài rắn nên thật tuyệt vời được chứng kiến tận mắt cảnh này. Tôi không hiểu làm cách nào chúng có thể ăn những thứ như vậy. Nên tôi vừa tò mò vừa thích thú hơn là sợ".

Dan Rumsey, làm việc tại công viên bò sát Australian (Australian Reptile Park) chia sẻ với 9News: "Loài trăn có thể ăn những con mồi lớn hơn nó gấp nhiều lần. Loài này không có độc nhưng có răng, vì vậy, chúng dùng răng và sự co thắt các cơ để nuốt con mồi. Chồn Possum là một trong những con mồi ưa thích của chúng".

Video: Trăn khổng lồ nằm im sau khi nuốt dê

Nguyễn Ly (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn