Cận cảnh trạm chờ xe buýt nhếch nhác trên tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn

Thời sựThứ Hai, 03/10/2016 08:26:00 +07:00

Trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn từ Công viên Gia Định đến cầu Bình Lợi, TP.HCM), hàng loạt trạm chờ xe buýt đang xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng, nhếch nhác.

Tuyến đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) được hoàn thành vào năm 2015. Tuyến đường này được cho là con đường đẹp nhất TP.HCM.

Sau khi đưa vào sử dụng, tuyến đường Phạm Văn Đồng đã giúp giảm đáng kể tình trạng kẹt xe ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời giúp người dân từ các quận như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức...đi lại dễ dàng.

Dọc tuyến đường này, những trạm chờ xe buýt hiện đại cũng được xây dựng. Tuy nhiên theo ghi nhận của PV VTC News, đoạn từ công viên Gia Định đến cầu Bình Lợi, các trạm chờ xe buýt bị xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng, nhếch nhác.

DSC_1666

Trạm chờ xe buýt trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn gần vòng xoay Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn) bị hư hỏng nghiêm trọng, mặc dù trạm chờ xe buýt này mới xây dựng cùng thời gian với đường Phạm Văn Đồng.

DSC_1665

Phần mái bị biến dạng như sắp bay bất cứ lúc nào

DSC_1659

 Dù nằm trên "tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn" , những trạm chờ xe buýt được đầu tư khá hiện đại này lại nằm im, lặng thinh không bóng người.

DSC_1661

 Tấm nhựa ở trạm chờ xe buýt này không biết khi nào sẽ rơi xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Theo một người dân cho biết thì trạm chờ xe buýt này bị hư hỏng do bị xe tải va chạm.

DSC_1658

 Trạm chờ xe buýt trở thành nơi để rác.

DSC_1660

Trên những tấm kiếng nhựa dùng để đặt quảng cáo (theo thiết kế như những trạm chờ xe buýt khác đã sử dụng) được dán các tờ rơi và sơn xịt các kiểu, biến nơi đây trở nên dơ bẩn

IMG_1554

 

IMG_1550

Những trạm chờ xe buýt khác trên đường Phạm Văn Đồng (gần đoạn giao với Phan Văn Trị) bị xuống cấp, những tấm kim loại ở mái bị bung ra.

Tuyến đường Đường Phạm Văn Đồng theo thiết kế trước đây là Dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi -Vành đai ngoài TP.HCM bắt đầu khởi công từ tháng 6/2008 và thông xe vào giữa tháng 2/2015.

Con đường với chiều dài 13,6km có từ 6 đến 12 làn xe đi từ Sân bay Tân Sơn Nhất (Tân Bình) đến Ngã tư Linh xuân (Thủ Đức), con đường này kết nối 4 quận của TP.HCM bao gồm: Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức có tổng vốn 340 triệu USD, do tập đoàn GS (Engineering Contrution- Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.

video: Đầu trần "kẹp" 4, các thanh niên chạy xe máy đâm lõm đuôi xe buýt

Trần Thủy
Bình luận
vtcnews.vn