Cận cảnh siêu xe "độc" 8 tỷ đồng của đại gia phố biển

Kinh tếThứ Bảy, 12/11/2011 01:28:00 +07:00

Siêu xe Morgan Aeromax từ Anh Quốc gây ấn tượng với kiểu dáng cổ điển được một đại gia ở Nha Trang mua với giá hơn 8 tỷ đồng.

Siêu xe Morgan Aeromax từ Anh Quốc gây ấn tượng với kiểu dáng cổ điển được một đại gia ở Nha Trang mua với giá hơn 8 tỷ đồng vừa từ cảng Hải Phòng chuyển về một showroom ở Hà Nội chờ bàn giao.

Morgan là nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng của Anh. Tất cả các xe của hãng đều được lắp ráp thủ công bằng tay. Mẫu xe Morgan Aeromax vừa xuất hiện tại Việt Nam được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc, được một đại gia ở Nha Trang đặt hàng gần 6 tháng trước thông qua cửa hàng nhập khẩu Auto 199, Nghi Tàm, Hà Nội.

Sau thời gian nằm chờ thông quan khoảng gần 2 tuần tại cảng Hải Phòng, vào tối 9/11, chiếc Morgan Aeromax đã được đánh về showroom Auto 199 và hoàn tất các thủ tục để bàn giao cho đại gia phố biển Nha Trang trong khoảng 10 ngày tới.

Nếu như các siêu xe Ferrari hay Lamborghini gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ cùng khả năng tăng tốc đáng nể thì siêu xe Morgan Aeromax lại nổi bật với kiểu dáng cổ điển. Các tính năng trên xe cũng không quá phức tạp. Âm thanh phát ra từ động cơ cũng như độ bốc của xe không ấn tượng bằng Ferrari 458 Italia hay Lamborghini LP640.

Hình ảnh chiếc Morgan Aeromax đầu tiên tại Việt Nam:

 
 
 
 
 
Theo BĐVN

Bình luận
vtcnews.vn