Cận cảnh sân khấu liveshow dài 100m, cao 18m của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/12/2018 12:06:00 +07:00

Những hình ảnh của sân khấu chính thức được hé lộ rõ nét với khán giả gây phấn khích.

Video: Hé lộ sân khấu liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi

Chỉ còn 2 ngày nữa, Ten On Ten – liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ chính thức diễn ra. Với mức độ đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ, Ten On Ten hứa hẹn sẽ là cột mốc nâng tầm và khẳng định tên tuổi Đông Nhi trên bản đồ nhạc Việt.

Những ngày qua, giọng ca Xin lỗi anh quá phiền đã liên tục tập luyện, ráp sân khấu với vũ đoàn để hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi liveshow diễn ra.

Được biết, vì cường độ tập luyện liên tục cũng như quá nhiều công việc đổ về cùng một lúc nên sức khỏe của Đông Nhi gặp vấn đề. Một người bạn trong ê kíp của nữ ca sĩ cho biết, Đông Nhi phải đến gặp bác sĩ tiêm thuốc và được chẩn đoán là hát quá nhiều cũng như làm việc quá sức.

liveshow dong nhi (2)

Đông Nhi tập luyện liên tục trước thềm liveshow.

Để mang đến liveshow chỉn chu nhất, Đông Nhi phải tập luyện mỗi ngày khoảng 50-60 bài tập với ban nhạc. Không chỉ vậy, ngay cả khi bị bệnh, cô vẫn muốn đến gặp nhạc sĩ Đỗ Hiếu chỉ 10 phút để bàn công việc. Điều này khiến khán giả yêu mến Đông Nhi không khỏi lo lắng bởi đang rất cận kề ngày diễn ra.

Bên cạnh đó, sân khấu cho liveshow Ten On Ten cũng dần thành hình và gây ấn tượng bởi sự độc đáo và hoành tráng. Với chiều dài 100 m, chiều cao 18 m và diện tích phần sân biểu diễn là 1200m2, sân khấu liveshow của Đông Nhi lần này được ghi nhận là một trong những sân khấu biểu diễn lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

liveshow dong nhi (3) 3

Không chỉ hát liên tục mà cô còn phải ráp với vũ đoàn, ban nhạc.

liveshow dong nhi (4) 3

Nữ ca sĩ chăm chú lắng nghe ý kiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - tổng đạo diễn của liveshow.

liveshow dong nhi (6) 5

Đỗ Hiếu tiếp tục đồng hành với Đông Nhi trong liveshow 10 năm.

liveshow dong nhi (5) 5

 

liveshow dong nhi (1)

Sân khấu hình chữ X với chiều dài 100m của Đông Nhi.

liveshow dong nhi (7) 7

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn