Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ của robot Sophia tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 13/07/2018 11:12:00 +07:00

Xuất hiện trong tà áo dài trắng nói chuyện với người Việt tại Hà Nội, robot Sophia gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, biểu cảm tự nhiên có thể cười nói, thậm chí gật đầu như người thật.

Sophia, robot đầu tiên trong lịch sử được cấp quyền công dân như con người tại một quốc gia trên thế giới, là khách mời đặc biệt của Diễn đàn cấp cao về 4.0 do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương tổ chức hôm nay (13/7).

Robot Sophia xuất hiện tại diễn đàn với chiếc áo dài màu trắng. Cô cũng chính thức gửi lời chào tới Việt Nam và khán giả.

Sophia nói: “Tôi là robot được thiết kế để sử dụng trí tuệ nhân tạo. Tôi muốn thế giới biết về sự phát triển bền vững, và những robot như tôi sẽ giúp mọi người đạt được thành tựu này nhanh hơn”.

Tại Việt Nam, Sophia nhận được 3 câu hỏi về những tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến Việt Nam. Cô rất vui vẻ trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh.

10 3

Robot Sophia chào đời ngày 19/4/2015, cha đẻ của cô là David Hanson, một chuyên gia nghiên cứu về robot của Mỹ.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng nói chuyện với người Việt tại Hà Nội, cô nàng Sophia gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, biểu cảm tự nhiên có thể cười, nói thậm chí gật đầu như người thật.

3 3

Sophia không chỉ là robot đầu tiên trên thế giới được công nhận quyền công dân, cô còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng.

1

Cha đẻ tạo ra Sophia lấy cảm hứng từ nhan sắc của nữ minh tinh người Anh Audrey Hepburn (1929 - 1993).

12 5

Gương mặt của Sophia toát lên nét đẹp cổ điển, với làn da trắng sứ, sống mũi thon gọn, gò má cao, nụ cười hấp dẫn và đôi mắt biểu cảm thay đổi màu sắc theo ánh sáng.

13 7

Những biểu cảm tự nhiên như có thể cười, nói, thậm chí gật đầu như người thật khiến người Việt bất ngờ.

9 7

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của robot đầu tiên được cấp quyền công dân.

8 7

Sophia yểu điệu trong tà áo dài trắng truyền thống của Việt Nam. (Ảnh: Soha)

7 7

Sophia thể hiện trí thông minh vượt bậc của mình khi dễ dàng trả lời những câu hỏi về Cách mạng công nghiệp 4.0. (Ảnh: Soha)

6 7

Sophia giao lưu với người Việt tại Hà Nội. (Ảnh: Soha)

5 7

(Ảnh: Soha)

Thu Nguyên - Lệ Chi - Lại Chi
Bình luận
vtcnews.vn