Cận cảnh nhan sắc và gia thế của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach

Góc của nàngThứ Hai, 21/12/2015 05:15:00 +07:00

Pia Wurtzbach rất thành công tại quê nhà trong vai trò MC, người mẫu... So với 79 người đẹp khác, "Bông hồng lai" không quá nổi bật nhưng lại thu hút

[VTC News] - Pia Wurtzbach rất thành công tại quê nhà trong vai trò MC, người mẫu... So với 79 người đẹp khác, "Bông hồng lai" không quá nổi bật nhưng lại thu hút bởi nét duyên ngầm và vẻ đẹp trí thức.

Trong suốt cuộc thi, Pia Wurtzbach cũng rất được Truyên thông chú ý và được đánh giá một trong những ứng cử viên sáng giá. Với câu trả lời "Trở thành Hoa hậu Hoàn vuc 2015 vừa là vinh hạnh, vừa là trách nhiệm. Tôi muốn giúp mọi người hiểu hơn về những vấn nạn xã hội ở quê hương tôi mà đặc biệt là vấn đề HIV. Tôi muốn mọi người thấy tôi là phụ nữ đẹp, tự tin, và tôi có trái tim nhân hậu", Pia Wurtzbach đã trở thành đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

 

Pia Wurtzbach sinh tại Stuttgart Baden-Württemberg, Đức mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mòi, sáng sủa, đầy thiện cảm. Nhờ sự thông minh, sắc sảo và tài hoạt ngôn nên Hoa hậu Hoàn vũ thứ 64 còn là một MC có tiếng tại quê nhà Philippines. Không chỉ vậy, cô còn được đồn là bạn gái của tổng thống đào hoa Philippines Benigno Aquino.

 

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, cao 1m73 với số đo ba vòng là 86-61-89. Cô nghiên cứu ẩm thực châu Á nhưng lại hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Có thể nói người đẹp này khá đa tài, cô từng làm đầu bếp, chuyên gia sắc đẹp, stylist, rồi hiện nay là MC, diễn viên, người mẫu. Cô đã biết kiếm tiền từ năm 11 tuổi và hiện là nguồn tài chính chủ lực của gia đình.

 

Để giữ dáng, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất chăm chỉ luyện tập. Pia Wurtzbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời, Zumba. Cô còn dành thời gian 3 buổi một tuần tại phòng tập gym và chú ý nhiều vào các động tác tập eo săn chắc. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng đến phòng tập cả 7 ngày trong tuần. Động tác không thể thiếu mỗi khi tập luyện là nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập, đặt tạ lên bụng, chân vuông góc, bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

 

Giống như Phạm Hương, Pia Wurtzbach từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với Miss Universe 2015. Từng 3 lần dự thi tại các cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc gia nên Pia Wurtzbach cũng "dắt lưng" không ít kinh nghiệm "chinh chiến" và chính nhờ vậy đã giúp cô giành nhiều ưu thế trong Miss Universe 2015.

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

 
 
Linh Xinh
Bình luận
vtcnews.vn