Cận cảnh mặt kẻ tiểu bậy trong thang máy khiến nhiều người ghê tởm

Thời sựThứ Năm, 03/10/2019 14:56:00 +07:00

Hình ảnh người phụ nữ che chắn cho kẻ tiểu bậy trong thang máy ở TP.HCM lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người ghê tởm.

Ngày 3/10, chị M.P.L.S. - người đăng lên mạng xã hội đoạn clip người phụ nữ che cho kẻ tè bậy trong thang máy chung cư Moscow Tower (Quận 12, TP.HCM), cho biết người đàn ông có hành vi vô liêm sỉ này đã liên hệ và đề nghị chị gỡ bài đăng. Chị S. đồng ý và đã gỡ clip này trên trang cá nhân.

Cũng trong sáng 3/10, kẻ này cũng đã đến Ban quản lý tòa nhà Moscow Tower để xin lỗi về hành vi của mình.

Thông tin từ ban quản lý tòa nhà, chính nam thanh niên áo đỏ, đeo kính xuất hiện trong clip đã thông báo cho nhân viên bảo vệ chung cư về việc có người đàn ông "tè" bậy trong thang máy.

Nhân viên bảo vệ sau đó mở camera và ghi nhận toàn bộ sự việc.

ke-te-bay-trong-chung-cu-1400010 3

 Chân dung người đàn ông tè bậy trong chung cư ở TP.HCM.

Trong đoạn clip, người đàn ông mặc quần short đi cùng một phụ nữ diện váy đen sang trọng xuất hiện trong thang máy A1 của chung cư Moscow Tower. Sau khi chỉ trỏ lên camera, ông ta vạch quần đứng vào góc thang máy và bắt đầu tiểu tiện. 

Thấy cửa thang máy mở ra, người phụ nữ đi cùng vội nhanh tay bấm nút đóng lại. Lát sau, một nam thanh niên mặc áo đỏ, đeo kính bước vào thang máy. Người phụ nữ liền đứng che cho người đàn ông, trong khi ông ta tiếp tục "tè" bậy và kéo áo lên che mặt.

Không chịu nổi cảnh đó, nam thanh niên áo đỏ chỉ đứng vài giây rồi vội bấm nút mở cửa thang máy đi ra ngoài.

Nhật Linh - Vi Kim
Bình luận
vtcnews.vn