Cận cảnh mãi lộ trên sông: Đình chỉ 2 CSGT Ninh Bình

Pháp luậtThứ Bảy, 25/11/2017 12:42:00 +07:00

Ngày 24/11, Phòng CSGT Ninh Bình (PC68 Ninh Bình) có công văn về việc xác minh, xử lý vụ việc theo nội dung bài báo “Cận cảnh mãi lộ trên sông”.

Theo đó, căn cứ nội dung phản ánh liên quan trên tuyến sông Đáy đoạn qua địa bàn tỉnh, đơn vị đã nghiêm túc xem xét nội dung, hình ảnh trong bài báo.

“Để làm rõ bản chất sự thật của vụ việc, hành vi sai phạm của cán bộ chiến sỹ, từ đó có hình thức xử lý theo đúng quy định, đơn vị đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh và xây dựng kế hoạch để tổ chức xác minh.

Ban đầu, PC68 tạm đình chỉ công tác đối với 2 cán bộ liên quan là Đinh Đức Anh và Nguyễn Văn Quân; yêu cầu viết tường trình, kiểm điểm, phân công cán bộ xác minh, làm rõ những nội dung mà báo đã phản ánh”, công văn nêu rõ.

anh_mai_lo_1_ddvz_1_1

Trạm Khánh Tiên (Ninh Bình). (Ảnh: Cắt từ clip)

Lãnh đạo PC68 Ninh Bình khẳng định: Nếu có đủ cơ sở xác định sai phạm sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

Liên quan đến kết quả báo cáo, xác minh của các đơn vị được báo chí phản ánh, Trưởng phòng tuyên truyền Cục CSGT (Bộ Công an) Nguyễn Quang Nhật, cho biết, đã gửi điện khẩn yêu cầu Phòng PC68 các tỉnh lập tức rà soát, xác minh.

“Họ còn phải triệu tập, đình chỉ nếu có cá nhân nào sai phạm để xác minh đầy đủ, sau đó mới báo cáo lên Cục để có phương án xử lý thích hợp”, ông Nhật nói.

Video: Truy tố 7 thanh tra giao thông 'vòi' tiền mãi lộ

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn