Cận cảnh khuôn của Châu Tấn trong Họa bì 2

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2012 10:12:00 +07:00

(VTC News) – Sau Hoắc Tâm Trần Khôn, Tĩnh công chúa Triệu Vy, tạo hình ma nữ Tiểu Duy Châu Tấn cũng đã “trình làng” trong bộ ảnh mới được công bố.

(VTC News) – Sau Hoắc Tâm Trần Khôn, Tĩnh công chúa Triệu Vy, tạo hình ma nữ Tiểu Duy Châu Tấn cũng đã “trình làng” trong bộ ảnh mới được công bố.

So với dũng tướng Hoắc Tâm oai hùngTĩnh công chúa lạnh lùng bí ẩn với chiếc mặt nạ vàng thì ma nữ Tiểu Duy là nhân vật gây được ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả.

Poster Họa Bì 2. 

Hình ảnh của Tiểu Duy với khuôn mặt trắng dã, cặp mắt đỏ ngầu xuất hiện ngay trên poster đã cũng đủ khiến công chúng “rợn gáy”. Cảnh yêu nữ này lột da trong trailer thứ hai mới thực sự gây “lạnh sống lưng”.

 
 
 
Ê kíp hóa trang phải rất vất vả để khiến Châu Tấn hóa ma nữ. 

Ê kíp hóa trang cho biết, để tạo được ấn tượng mạnh như vậy cho nhân vật, họ đã mất bốn tháng nghiên cứu và thử nghiệm phương pháp. Mỗi ngày, Châu Tấn mất 5 tiếng để hóa trang và 2 tiếng để tẩy trang, ngoài ra cô còn phải đeo kính áp tròng với ba màu khác nhau để tạo sự đáng sợ cho đôi mắt của ma nữ.

 
 
Bộ ba nhân vật chính của Họa Bì 2 đã "trình làng" đầy đủ. 

Cùng với việc công bố những hình ảnh về Tiểu Duy, đoàn làm phim đã hoàn tất việc “nhử” khán giả khi hé lộ hình ảnh của bộ ba nhân vật chính Hoắc Tâm – Tĩnh công chúa – Tiểu Duy cùng với ba trailer siêu ma quái. Khán giả đang trông chờ đến ngày 28/6 để chiêm ngưỡng “bom tấn” này.

 
 
 
 
 

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn