Cận cảnh iPhone 8 đẹp tới mức ai cũng phải xuýt xoa

Kinh tếThứ Bảy, 29/10/2016 17:24:00 +07:00

Chiếc iPhone 8 trong bản thiết kế này sở hữu thiết kế nhôm - kính cùng thân máy mỏng đến khó tin, chỉ 4 mm.

Theo kết quả báo cáo kinh doanh mới nhất, Apple tiếp tục có một Quý hoạt động không quá thành công. Việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không có nhiều sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình so với thế hệ trước khiến nhiều người dùng đang có tâm lý sử dụng tiếp những dòng máy cũ để chờ đến năm tới, khi chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt được Apple giới thiêu, hứa hẹn những thay đổi rất lớn về cả ngoại hình lẫn tính năng và thông số.

Nói về chiếc iPhone này (nhiều báo cho rằng sẽ được gọi bằng cái tên iPhone 8), mới đây nhà thiết kế Matteo Gentile và TechDesigns đã tung ra một concept có liên quan thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ.

 iPhone 8 trong bản thiết kế này có điểm nhấn lớn nằm ở độ dày thân máy chỉ 4 mm.

Tương tự các tin đồn gần đây, Matteo Gentile "phác họa" một chiếc iPhone sở hữu thiết kế nhôm - kính bóng bẩy và sang trọng cùng khung viền kim loại, Ở mặt trước, nút Home truyền thống đã bị "khai tử" để thay thế vào đó là một nút Home ảo. Điều này dồng nghĩa với việc cảm biến vân tay trên chiếc máy này sẽ được tích hợp thẳng xuống dưới màn hình. Mới đây, Samsung cũng được cho là sẽ áp dụng chiến lược tương tự trên Samsusng Galaxy S8 ra mắt năm tới.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp tới mức ai cũng phải xuýt xoa - Ảnh 2.

Ở mặt trước của chiếc iPhone trong bản thiết kế không có bất kì nút bấm vật lý nào. Bằng thiết kế này, rõ ràng chiếc máy mang đến nhiều không gian hơn cho phần màn hình.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp tới mức ai cũng phải xuýt xoa - Ảnh 3.

Thiết kế này cũng giúp tạo tính đồng nhất và liền mạch cao.

Cũng có thể thấy, chiếc iPhone 8 trong concept được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh khiến phần viền màn hình đã biến mất. Hiện nay, iPhone của Apple là một trong những dòng máy không được đánh giá cao ở tỷ lệ màn hình/ mặt trước. Với tỷ lệ còn thấp, điện thoại Apple thường lớn hơn những dòng máy khác với cùng kích thước màn hình.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp tới mức ai cũng phải xuýt xoa - Ảnh 4.

Chỉ dày 4 mm nên camera trên chiếc máy tiếp tục... lồi lên.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp tới mức ai cũng phải xuýt xoa - Ảnh 5.

Phiên bản màu máy này làm người ta nhờ đến chiếc iPhone 7 và 7 Plus Jet Black hiện có

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn