Cận cảnh iPhone 7 so dáng với iPhone 6S

Kinh tếThứ Hai, 18/07/2016 07:36:00 +07:00

Hình ảnh iPhone 7 đã được hé lộ, đặc biệt là khi nó được so dáng bên cạnh iPhone 6S.

Hình ảnh về iPhone 7 mới đây vừa rò rỉ trên trang mạng Weibo của Trung Quốc thêm một lần nữa cho chúng ta được chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone sắp ra mắt của Apple. Đặc biệt, hình ảnh lần này cho thấy iPhone 7 được đặt cạnh và so dáng với iPhone 6S - model mà nó kế nhiệm.

iphone-7-vs-iphone-6s-1

 

Như chúng ta có thể thấy, iPhone 7 vẫn có màu xám không gian (Space Grey) giống model tiền nhiệm nhưng có camera lớn hơn. Các đường ăngten trên máy cũng đã được thiết kế lại - thông tin vốn đã được khẳng định rất nhiều lần thông qua các tin đồn và ảnh rò rỉ trước đây.

iphone-7-vs-iphone-6s-02

 

Sự thiếu vắng của jack cắm tai nghe cũng là rất rõ ràng; và Apple đã thay thế khu vực đặt jack cắm này - dọc theo cổng Lightning - bằng một loa thứ hai cho iPhone 7. Ngoài ra, việc loại bỏ jack cắm tai nghe hứa hẹn sẽ giúp Apple có những thay đổi ở bên trong, cũng như mang theo hy vọng iPhone 7 sẽ có pin lớn hơn iPhone 6S. Kích thước giữa 2 máy có vẻ như không có gì khác biệt, trùng khớp với các tin đồn trước đó.

Các thông tin rò rỉ khác về smartphone này bao gồm chip xử lý A10, RAM 3 GB - tăng thêm 1 GB so với 2 GB của iPhone 6S, bộ nhớ trong nhỏ nhất là 32 GB thay vì chỉ 16 GB.  

iPhone-7-vs-iPhone-6s-3

 

iphone-7-vs-iphone-6s-04

 

Hình ảnh nói trên không có sự xuất hiện của iPhone 7 Plus, phiên bản iPhone mới với màn hình 5,5 inch và được cho sẽ có camera kép. Việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe ở cả 2 model sẽ giúp máy có khả năng chống nước tốt hơn. Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào đầu tháng 9 tới đây.

Nguồn: ICTNews
Bình luận
vtcnews.vn