Cận cảnh đối thủ mới của Honda Lead

Kinh tếThứ Tư, 31/08/2011 08:04:00 +07:00

(VTC News) – Kiểu dáng nữ tính và chỉ tiêu thụ 1,92 lít/100 km, Yamaha Nozza – đối thủ mới của Honda Lead vừa ra mắt với giá 33,9 triệu đồng.

(VTC News) – Kiểu dáng nữ tính và chỉ tiêu thụ 1,92 lít/100 km, Yamaha Nozza – đối thủ mới của Honda Lead vừa ra mắt với giá 33,9 triệu đồng.

Theo Yamaha, mẫu xe này là sản phẩm đặc biệt mà hãng xe Nhật dành riêng cho thị trường Việt. Mẫu xe này cũng là dòng xe đầu tiên có trang bị phun xăng điện tử của Yamaha ở Việt

Nam
.

 
Nozza đã chính thức trình làng hôm qua (30/8) tại TP Hồ Chí Minh và bắt đầu có mặt tại tất cả các đại lý Yamaha trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất 33,9 triệu đồng. Tuy nhiên, từ nay đến hết năm, mẫu xe này được áp giá ưu đãi 31,9 triệu đồng.


 
Nhắm tới các khách hàng nữ, nên kiểu dáng của Yamaha Nozza rất mềm mại, nhỏ gọn. Mẫu xe này được xếp là đối thủ trực tiếp của Honda Lead, SYM Attila.

 
Nozza trang bị động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI, đi kèm là hệ truyền động CVT. Nhờ công nghệ phun xăng điện tử, Nozza được quảng bá là có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường trường chỉ 1,92 lít/100 km và có dung tích bình xăng là 4,4 lít.




Để chinh phục phái đẹp, Nozza sở hữu cốp xe rộng, có thể chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm, bình xăng ngay trên sàn để chân, nắp bình xăng nằm gần ổ khóa khởi động giúp đổ xăng thuận tiện, giá để chân sau bằng cao su, mặt sau gương chiếu hậu được sơn bạc bắt mắt, bánh 12 inch, chân chống giữa chếch sau giúp đỗ xe dễ dàng... Xe có năm màu khác nhau là hồng, xanh đậm, trắng, vàng nhạt và nâu.


Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Bobi

Bình luận
vtcnews.vn