Cận cảnh chú chó con màu xanh lá cực hiếm trên thế giới

Thế giớiThứ Tư, 08/02/2017 11:04:00 +07:00

Chủ nhân của chú chó đặc biệt này tin rằng đây là trường hợp thứ ba trên thế giới.

Cô chó cái Milly, thuộc giống Labrador, 2 tuổi, sinh ra 4 con đực và 1 con cái ngày 26/1 vừa qua. Điều đặc biệt là con chó cái duy nhất trong đàn không chỉ khác những con còn lại về giới tính mà còn sở hữu bộ lông màu xanh lá cây cực hiếm trên thế giới.

6

 Trong 5 con chó con được sinh ra, có một con con chó cái sở hữu bộ lông màu xanh lá cây cực hiếm.

Chủ nhân của đàn chó, cô Elaine Cooper và chồng đều không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này. Cô và chồng quyết định đặt nó là Fifi theo một nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Shrek.

Elaine chia sẻ: "Khi Fifi sinh ra, tôi nghĩ rằng nhau thai khiến màu lông nó bị như vậy, ban đầu tôi nghĩ nó có lông màu đen nhưng sau đó mới nhận ra nó màu xanh. Tất cả những con đực khác đều màu vàng, duy chỉ nó là cái và có màu khác lạ như vậy".

1

 Elaine tin rằng Fifi là trường hợp thứ 3 trên thế giới.

Bộ lông màu xanh lá cây của chú chó con được cho là kết quả của hiện tượng nhiễm biliverdin ở trong nhau thai. Tình trạng này không ảnh hưởng tới sức khỏe của con chó và màu xanh trên lông của nó sẽ nhạt dần theo thời gian.

Elaine tin rằng Fifi là trường hợp thứ 3 trên thế giới có bộ lông màu xanh kỳ lạ như vậy. Trước đó, 2 chú chó ở thị trấn Laguna de Duero, Tây Ban Nha cũng sinh ra với bộ lông màu xanh năm 2014. Năm 2012, chú chó ở Anh cũng có bộ lông xanh lá cây như vậy.

Nguyễn Ly (Nguồn: Metro)
Bình luận
vtcnews.vn